U23 Việt Nam sẽ mạnh dạn chơi tấn công trước U23 UAE

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

BLV Quang Huy trước trận đấu mở màn của ĐT U23 Việt Nam đã khẳng định các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ mạnh dạn chơi tấn công trước ĐT U23 UAE.

UAE vẫn được coi là nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và trước trận đấu tới của 2 đội, đương nhiên đội bóng vùng vịnh vẫn được đánh giá cao hơn các học trò của HLV Park Hang Seo, dựa vào chất lượng đội hình và vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhưng thực tế trên sân, rất có thể sẽ khác so với những gì mà người hâm mộ bóng đá châu lục có thể hình dung, khi ĐT U23 Việt Nam luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ, giống với những gì mà các chàng trai áo đỏ đã làm được 2 năm về trước tại tại Thường Châu, Trung Quốc.

Sẽ không có một sự e dè nào đến từ đoàn quân của HLV Park, ngược lại, có nhiều ý kiến cho rằng, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam sẽ mạnh dạn chơi tấn công trước ĐT U23 UAE.

U23 Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tấn công trước ĐT U23 UAE

Cụ thể, BLV Quang Huy cho rằng, việc chơi tấn công sòng phẳng trước đối thủ sẽ giúp ích được cho U23 Việt Nam và hơn nữa, ĐT U23 UAE đang không có nhiều điểm tiến bộ hơn so với những năm trước, thậm chí còn đang thể hiện khá thiếu thuyết phục.

“Tôi nghĩ U23 Việt Nam ít nhất ngang bằng UAE về thực lực ở giải đấu năm nay. Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và UAE tại TP.HCM hồi tháng 10 năm ngoái mang tính khởi động cho cuộc tái đấu lần này. Tôi theo dõi trực tiếp tại sân và không ấn tượng với tập thể UAE. U23 Việt Nam có một số điểm nhỉnh hơn UAE” BLV Quang Huy khẳng định về thực lực của ĐT U23 Việt Nam.

“Điểm yếu nhất của ĐT U23 UAE lần này chính là thiếu tập trung. Việt Nam hơn UAE ở sự cần cù, bình tĩnh, trong khi đối thủ bối rối nếu gặp khó khăn”.

ĐT U23 Việt Nam có lối chơi bình tĩnh và tập trung hơn để đánh bại đối thủ

“U23 Việt Nam có quá trình chuẩn bị tốt trước khi sang Thái Lan, từ việc trang bị nền tảng thể lực, rèn luyện chiến thuật và tinh thần, chúng ta vào giải với tư cách là nhà á quân. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ mạnh dạn tấn công trước UAE, không còn chơi nhẫn nhịn như trước”, HLV Quang Huy chia sẻ về lối chơi tấn công của U23 Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết