U23 Việt Nam vào bảng dễ thở, fan hâm mộ ăn mừng, sẵn sàng tinh thần đi bão

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á được công bố, rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ niềm vui mừng khi thầy trò HLV Park Hang Seo rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở.

Theo đó, U23 Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ là Triều Tiên, Jordan và UAE trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết .

Đây rõ ràng là bảng đấu dễ thở nhất cho chúng ta so với 3 bảng còn lại, nơi mà những ông lớn như Nhật Bản, Australia hay Hàn Quốc đều gặp phải các chướng ngại cực kỳ khó nhằn hay việc chủ nhà Thái Lan phải đụng độ Iran hoặc Úc.

Ngay sau khi buổi lễ bốc thăm kết thúc, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đã thở phào nhẹ nhõm và bắt đầu mơ về tấm vé góp mặt ở vòng tứ kết cho chúng ta. Trên khắp các trang mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã chia sẻ cảm xúc của mình về kết quả vừa qua đồng thời rục rịch tinh thần “đi bão” như cách đó 2 năm.

Cụ thể, tài khoản có tên là Y.P bình luận: “Bảng D của chúng ta nhẹ nhất rồi. Mọi người chuẩn bị tinh thần đi bão thôi. Tôi nhớ không khí đi bão năm đó lắm rồi”.

Việt Nam rơi vào bảng dễ thở, fan hâm mộ sẵn sàng đi bão

Đồng ý kiến ấy, một fan có tên là P.L cho biết: “Việt Nam bây giờ số đỏ quá mọi người ạ. May mắn sao rơi vào bảng dễ thở nhất. Vượt qua vòng bảng là điều rất đơn giản. Mọi người sắm áo quần, cờ, trống đi bão thôi”.

Bên cạnh niềm vui của đông đảo mọi người dân Việt Nam, một số fan hâm mộ vẫn tỏ ra thận trọng khi nhấn mạnh: “Hai năm trước ở Thường Châu, U23 Việt Nam thi đấu quá tốt nên ở U23 Châu Á lần này tôi sợ U23 Việt Nam sẽ gặp áp lực, chưa kể đến việc các đối thủ sẽ bắt bài”.

Với tư cách là nhà đương kim á quân của giải đấu, chắc chắn, thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng chung kết U23 châu Á khi mà các đối thủ đã bắt đầu nghiên cứu cũng như nhìn nhận khác về sức mạnh của chúng ta.

VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2020 tại Thái Lan. 16 đội tuyển sẽ cạnh tranh để giành 3 suất dự Olympic Tokyo 2020.

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.