UEFA cho phép Real Madrid tổ chức các trận đấu trên... sân tập

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Châu Âu - UEFA cho phép Real Madrid tổ chức các trận đấu trên sân Alfredo Di Stefano thay vì Santiago Bernabeu.

Kể từ khi mùa giải La Liga 2019/2020 trở lại, Real Madrid đã luôn sử dụng sân đấu của các cầu thủ trẻ - Alfredo Di Stefano để tổ chức các trận đấu trên sân nhà và cả khoảng thời gian đầu mùa giải năm nay cũng vậy.

Lý do là sân đấu chính của Real Madrid đó là Santiago Bernbeu đang trong quá trình xây dựng và nâng cấp, tất hiên sẽ không phù hợp để tổ chức các trận đấu.

Cũng vì lý do này, mà UEFA đã "bật đèn xanh" cho Los Blancos tổ chức các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu tại sân đấu này. Quá trình nâng cấp sân Bernabeu hiện tại vẫn đang được triển khai và cần thêm thời gian để đi vào khâu hoàn thiện.

Sân Alfredo Di Stefano được Real sử dụng trong thời gian gần đây

Sắp tới, Real Madrid sẽ gặp CLB Shakhtar Donetsk tại trận đấu đầu tiên của vòng bảng Cúp C1 Châu Âu và trận đấu này cũng sẽ được thi đấu trên sân đấu của đội trẻ Real Madrid, trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 21/10.

Ngoài Shakhtar Donetsk, Real cũng sẽ đối đầu với Borussia Monchengladbach và Inter Milan tại bảng B của UEFA Champions League mùa này và đây được dự đoán là bảng đấu có phần dễ thở với Real Madrid.

HLV Zidane Zidane đang được kỳ vọng sẽ đưa Real tiến xa ở Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay sau khi ở mùa giải trước đã phải dừng bước ở vòng loại trực tiếp trước CLB Manchester City sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-4.

HLV Zidane được đặt nhiều kỳ vọng hơn ở mùa bóng năm nay tại Cúp C1 Châu Âu

Real Madrid không còn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay bởi Los Blancos cũng đang trong những ngày tái thiết đội hình.

Mùa bóng năm nay không còn là những bản hợp đồng bom tấn, mà Real đang xây dựng đội hình theo đúng những con người đã có ở mùa bóng trước và một vài cầu thủ trẻ trở lại đội bóng sau khi được cho mượn, những cái tên đáng chú ý phải chia tay với Real Madrid lần lượt là Gareth Bale và James Rodriguez để tới Ngoại Hạng Anh chơi bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.