Unai Emery đính chính mối quan hệ hiện tại với Mesut Ozil

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Unai Emery và Mesut Ozil đang có bất đồng khi tiền vệ người Đức không được đăng ký thi đấu ở trận gặp West Ham. Mặc dù vậy, tân HLV của Arsenal đã đính chính rằng không có gì bất ổn trong mối quan hệ của cả hai.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên tại giải khi đánh bại West Ham 3-1 trong trận derby London vừa diễn ra hôm qua. Dù có được chiến thắng, nhưng dư luận lại đang hướng sự chú ý của mình tới mối quan hệ giữa HLV Unai Emery và tiền vệ Mesut Ozil.  Nhất là khi tiền vệ người Đức đã bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ngày hôm qua.

Ozil
Unai Emery khẳng định mối quan hệ của mình và Ozil vẫn ổn

Sau nhiều tin đồn từ báo chí Anh, tân HLV người Tây Ban Nha đã đính chính trong bài phát biểu sau trận đấu: “Trước khi trận đấu với West Ham diễn ra, Ozil có đến gặp trực tiếp tôi và nói rằng cậu ấy bị ốm. Cậu ấy muốn được về nhà nghỉ ngơi hôm thứ Sáu và tôi đã nói với Ozil rằng hãy chỉ trở lại khi cảm thấy tốt hơn”. 

“Ngày hôm nay, Ozil đã có thể tập luyện trở lại và tôi có thể nói với các bạn rằng, anh ấy đã ổn hơn lúc trước. Ozil chỉ không thể ra sân vì cảm thấy không khỏe, ngoài ra, không có vấn đề gì trong mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ. Đến gặp bác sĩ và Ozil sẽ thấy tốt hơn”

Ramsey
Ramsey đã thay thế hoàn hảo vai trò của Ozil để lại

Rất may cho Arsenal khi Aaron Ramsey đã thay thế hoàn hảo vị trí mà ngôi sao người Đức để lại. Ramsey đã thi đấu vô cùng năng nổ và hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công của mình dù phải thi đấu ở vị trí không phải là sở trường. Màn thể hiện tốt của cầu thủ người Xứ Wales đã góp phần giúp Arsenal có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.