Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android tốt nhất hiện nay

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Bạn có thể xem bóng đá trực tiếp mà không cần tivi. Thử ngay những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên android tốt nhất hiện nay.

Một trận bóng đá diễn ra đúng vào thời điểm bạn đang di chuyển trên xe buýt nên không thể theo dõi. Sinh viên ở trọ xa nhà không có tivi để xem trực tiếp bóng đá… Giải pháp cho những điều này chính là chiếc điện thoại di động thông minh có kết nối internet và cài đặt những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp. Tham khảo review những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên android tốt nhất hiện nay.

FPT Play

FPT Play là ứng dụng xem TV trực tuyến của Công ty cổ phần viễn thông FPT (thuộc tập đoàn FPT). Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn đã quá quen thuộc với ứng dụng này. Bởi lẽ FPT Play là ứng dụng duy nhất phát trực tiếp có bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ứng dụng còn trực tiếp các trận đấu của nhiều giải bóng đá lớn khác như ASIAD, World Cup…

 

Không chỉ có bóng đá, FPT Play còn là một kho phim đồ sộ với hàng ngàn bộ phim truyền hình, phim điện ảnh mới nhất và kinh điển nhất. Cùng với đó là hàng ngàn chương trình truyền hình, gameshow hấp dẫn.

Ưu điểm của FPT là ứng dụng do người Việt sáng tạo và phát triển nên rất dễ hiểu, dễ dàng sử dụng với tốc độ cao chuẩn HD. Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên android FPT Play được người Việt ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, một số trận đấu hay một số bộ phim quá hot thì người dùng buộc phải trả phí nếu muốn xem tiếp. 

Hướng dẫn sử dụng FPT Play

Cách sử dụng FPT play trên điện thoại android vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần tải trực tiếp ứng dụng FPT Play từ chợ ứng dụng Google play về máy.

Khởi động và truy cập vào ứng dụng. Chọn kênh và chương trình mà bạn muốn xem mà không cần bất cứ thao tác đăng nhập tài khoản nào.

Sopcast

Giới hâm mộ bóng đá chắc chắn không thể không biết đến Sopcast là phần mềm xem bóng đá được nhiều người dùng nhất cả trên PC và smartphone.

Ứng dụng này hiện mới chỉ phát triển trên nền tảng android. Dù chỉ là ứng dụng phát sóng không có bản quyền nhưng người dùng vẫn đánh giá các trận đấu trên Sopcast có chất lượng hình ảnh tốt, đường truyền nhanh ổn định, không bị giật lag.

Hướng dẫn xem bóng đá bằng ứng dụng Sopcast

Truy cập chợ ứng dụng google play rồi tải ứng dụng SopCast mới nhất về điện thoại di động.

Sau khi cài đặt xong, hãy mở SopCast và bấm Sign In luôn mà không cần nhập thông tin gì. Thông thường khi mới truy cập vào SopCast, ứng dụng sẽ tự động cài đặt các chức năng phù hợp với điện thoại của bạn.

Ứng dụng hiện lên ba lựa chọn để bạn đăng nhập như sau:

  • Sign in as anonymous: đăng nhập dưới dạng ẩn danh (dùng luôn tài khoản mặc định của ứng dụng)
  • Sign in with device ID: đăng nhập bằng các thông tin từ thiết bị của bạn.
  • Sign in with user account: nếu bạn đã có tài khoản trên SopCast đăng nhập với tài khoản đã đăng ký. Nếu chưa có tài khoản, hay đăng ký ngay bây giờ.

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android

 

Người dùng lựa chọn một trong các cách đăng nhập như trên. Nếu đã có tài khoản trên Sopcast  người dùng nên tiếp tục sử dụng tài khoản này bởi ứng dụng đã lưu sẵn lịch sử người dùng và ghi nhớ các kênh yêu thích của bạn.

Hình thức đăng nhập với thông tin thiết bị sẽ tiết kiệm thời gian nếu bạn chưa có tài khoản nhưng không nên sử dụng vì yêu cầu bảo mật.

Đăng nhập xong, nếu có hộp thông tin hiện lên hãy bấm chọn Default Server.

Sau khi đăng nhập và chọn server hãy chọn kênh muốn xem và chọn tốc độ kênh tùy thuộc vào đường truyền internet của bạn.

My K+

My K+ là ứng dụng truyền hình dành cho khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ của truyền hình K+ (lắp chảo mua đầu thu K+). Những người sử dụng dịch vụ truyền hình này của K+ có thể xem truyền hình trên nhiều dạng thiết bị là tivi thông minh, máy tính laptop và cả điện thoại thông minh. Đây là ứng dung xem bóng đá trực tiếp trên android được đánh giá cao.

Một tài khoản người dùng K+ bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Cho nên để sử dụng được ứng dụng My K+, thì gia đình bạn bắt buộc phải sử dụng dịch vụ truyền hình của K+. Để sử dụng ứng dụng, người dùng phải có mã đầu thu và mã thẻ một đầu do truyền hình K+ cung cấp.

Ứng dụng này cho phép người dùng xem 28 kênh K+ hoàn toàn miễn phí, các giải Ngoại hạng anh, La Liga, phim Việt nam chiếu rạp mới nhất… tất cả đều là chương trình có bản quyền với chất lượng nội dung hình ảnh độ nét cao chuẩn HD.  

Ứng dụng này chạy mượt trên cả hai nền tảng IOS và Android.

Lưu ý:

Chỉ những khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ mới sử dụng được ứng dụng này.

Với mỗi một tài khoản myK+, người dùng có thể đăng ký trên 03 thiết bị nhưng nên nhớ mỗi lần đăng nhập chỉ được thực hiện trên một thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng My K+ như sau:

Dưới đây là các bước đăng ký tài khoản myK+, sử dụng để đăng nhập khi xem truyền hình K+ thông qua ứng dụng myK+ hay trên web K+.

Bước 1: Truy cập website K+ để đăng ký tài khoản.

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android

 

Điền đầy đủ thông tin cá nhân như: Địa chỉ email, mật khẩu, số điện thoại, số thẻ giải mã K+, số đầu thu K+,… trong đó, mã số đầu thu là số serie được in trên tem dán bên dưới đầu thu. Mỗi loại đầu thu có một dãy số serie khác nhau. Ví dụ:

  • Đầu thu HD Technicolor DSI424VSTV là “STB Serial Number”: 12 chữ số (12……….)
  • Đầu thu HD Samsung-SMT5060 là “BUYER SN”: 11 chữ số (88………)
  • Đầu thu SmarDTV-STB111 là “SN”: 14 chữ số (46…………)
  • Đầu thu Opentel ODS1400NA có dòng chữ “SERIAL”. Người dùng bỏ qua 5 chữ số đầu tiên và chỉ lấy 11 chữ số sau đó (bắt đầu từ 95…….)

Hoàn thành thông tin và sau đó nhấn nút đăng ký.

Bước 2: Xác nhận email

Người dùng kiểm tra email cá nhân, xem thư tự động được gửi từ địa chỉ [email protected]. Lưu ý chỉ xác nhận email được gửi đi từ địa chỉ này. Người dùng nên lưu địa chỉ email này vào danh bạ để thường xuyên cập nhật thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ.

Mở email ra và bấm vào đường link bên trong. Đường link sẽ dẫn tới website www.kplus.vn

Bước 3: Xác nhận số điện thoại di động

Tại địa chỉ website được đưa tới ở bước 2, người dùng sẽ nhận được một mã OTP gồm 6 chữ số. Lưu ý, xác nhận số điện thoại trùng khớp với số điện thoại đã đăng ký từ bước 1. Người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp: K*OTT*Mã xác nhận OTP trên trang web gửi 6058 (chi phí 500đ/tin).

Sau đó chờ nhận tin nhắn xác nhận hoàn tất đăng ký tài khoản dịch vụ myK+.

Người dùng sử dụng tài khoản này để đăng nhập tài khoản truyền hình K+ trên laptop và ứng dụng My K+ trên điện thoại di động.

Truy cập google store để tải ứng dụng My K+ và sử dụng các thông tin như đã đăng ký để sử dụng ứng dụng.

Viet Mobi

Một lựa chọn cho người muốn xem các trận bóng đá trên K+ mà không phải sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Đó chính là sử dụng ứng dụng Viet Mobi trên điện thoại di động hệ điều hành android.

Người dùng có thể thỏa thích xem các trận bóng đá chất lượng cao như trên truyền hình K+ mà không mất phí.

Ngoài ra, ứng dụng còn phát thường xuyên các chương trình giải trí, gameshow hấp dẫn khác. Cập nhật tin tức, lịch thi đấu hàng nhanh nhất tại Viet Mobi.

FlyTV

FlyTV là ứng dụng truyền hình đa dạng với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc. Người hâm mộ bóng đá cũng có thể theo dõi các trận cầu hấp dẫn của bóng đá thế giới trên các kênh của FlyTV.

FlyTV khá đơn giản và rất dễ sử dụng với các hiển thị trên màn hình chính. Người dùng lựa chọn kênh và chương trình muốn xem tùy thích.

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android

Ngoài bóng đá, ứng dụng này còn rất giàu tài nguyên các chương trình giải trí, chương trình phim truyện truyền hình và phim điện ảnh với nhiều thể loại hấp dẫn.

Ứng dụng xem truyền hình miễn phí FlyTV trên điện thoại di động hiện tại có 2 phiên bản: một phiên bản dùng chung cho các thiết bị Android như: điện thoại, máy tính bảng, Android Box… và một bản dành riêng cho Android TV Box.

Người dùng lựa chọn FlyTV phiên bản dành riêng cho Android TV Box (FlyTVbox) có giao diện khá đơn giản, dễ dàng sử dụng, người dùng có thể bấm số chọn kênh bằng điều khiển của Android Box như trên màn hình tivi.

TalkTV

TalkTV vốn được biết đến là ứng dụng dùng để giao lưu trực tuyến giữa các game thủ, hot girl hay ca sĩ diễn viên với cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, đây cũng là một kênh phát trực tiếp bóng đá được nhiều người theo dõi. Các trận đấu được phát miễn phí với tốc độ load nhanh. Tuy nhiên, các trận đấu trên Talk TV có chất lượng hình ảnh không tốt do phát lậu.

Bình luận bài viết