Valverde chỉ nói một câu ngắn gọn khiến Rakitic cảm thấy “ấm lòng”

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 08:02
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Chelsea tại giải giao hữu, HLV Barcelona – ông Valverde khẳng định với ông Ivan Rakitic vẫn là cầu thủ cực kỳ quan trọng và không có chuyện ngôi sao người Croatia ra đi trong Hè này.

Tham khảo thêm:

Griezmann đã có trận đấu ra mắt Barcelona không được như ý muốn khi phải nhận thất bại 1-2 trước Chelsea tại cup giao hữu Rakuten diễn ra trên đất Nhật Bản. Mặc dù Barcelona có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Kepa thế nhưng trong một ngày mà các chân sút của đội chủ sân Nou Camp vô duyên, bàn thắng không thể đến cho đến những phút cuối cùng của trận đấu.

Rakitic là người ghi bàn thắng duy nhất cho Barca trước Chelsea

Rakitic là người ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona và cũng là người đeo băng đội trưởng trong hiệp hai của trận đấu. Nhìn tổng thể Rakitic vẫn chơi khá tốt trong trận đấu này, cầm nhịp tuyến giữa của Barcelona. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, anh là điểm tựa cho những ngôi sao trẻ và những cầu thủ ít có cơ hội ra sân trong đội một của Barca.

Trong những tháng gần đây Rakitic lại là tâm điểm bàn tán của cư luận về khả năng anh gắn bó với Barcelona ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca đang chuẩn bị bán Rakitic và một vài cầu thủ khác để dồn tiền mua Neymar.

Tuy nhiên phát biểu sau trận thua 1-2 trước Chelsea tại giải giao hữu, HLV Barcelona – ông Valverde khẳng định với ông Ivan Rakitic vẫn là cầu thủ cực kỳ quan trọng và không có chuyện ngôi sao người Croatia ra đi trong Hè này.

Valverde chỉ nói một câu ngắn gọn khiến Rakitic cảm thấy “ấm lòng”

​”Rakitic đã luôn là một cầu thủ quan trọng. Tôi không biết liệu cậu ấy có còn duy trì được điều đó ở mùa bóng tới hay không. Những ngôi sao chất lượng đã cập bến và Rakitic phải tranh đấu lấy suất ra sân cho riêng mình.”, ông Valverde nói.

Chỉ bằng phát biểu ngắn gọn của mình, Valverde khiến Rakitic phần nào cảm thấy yên tâm và cống hiến hết mình ở mùa giải tới. Tuy nhiên anh cũng biết rằng với sự xuất hiện của De Jong điều đó đồng nghĩa với việc vị trí của anh đang bị đe dọa bởi cầu thủ sinh năm 1997.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha