Valverde được trò cưng ủng hộ ở lại Barcelona

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 20:23
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina Lionel Messi mới đây đã bày tỏ mong muốn rằng anh rất hy vọng huấn luyện viên Ernesto Valverde sẽ ở lại với câu lạc bộ xứ Catalan.

Tham khảo thêm:

Khi mùa giải năm nay kết thúc, hợp đồng của huấn luyện viên Ernesto Valverde sẽ hết hạn và ông chưa có động thái muốn gia hạn với đội bóng chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, bản hợp đồng này có điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu như cả 2 bên đồng thuận.

HLV Valverde chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona

Chưa biết tương lai của thuyền trưởng câu lạc bộ sẽ ra sao thế nhưng ông đang có được sự ủng hộ của cầu thủ quan trọng nhất đội bóng đó là siêu sao người Argentina – Lionel Messi. M10 cho biết anh rất muốn Valverde cam kết tương lai với câu lạc bộ.

Lý do được đưa ra đó là cách huấn luyện của Valverde rất phù hợp và chủ yếu xoay xung quanh Messi bất kể đó là sơ đồ chiến thuật nào. Valverde luôn tạo ra được cảm giác thoải mái cho tiền đạo mang áo số 10 mỗi khi anh ra sân và Messi đương nhiên trân trọng điều này.

Frank Rijkaard, Pep Guardiola, Tito Vilanova, Luis Enrique hay Tata Martino đều là những cựu huấn luyện viên của Barcelona từng có thời gian làm việc cùng Messi tuy nhiên chưa ai đặt trọng trách của Messi cao như Valverde.

Valverde luôn đề cao vai trò của Messi tại Barcelona

Đây cũng là điều dễ hiểu khi sau những sự ra đi của các trụ cột thì Messi đương nhiên là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona. Ở thời điểm hiện tại, giữ chân Valverde cũng là giữ chân Messi, ban lãnh đạo Barcelona hoàn toàn ủng hộ ông và chỉ còn đợi cái gật đầu từ Valverde mà thôi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha