Vẫn cay cú Manchester City, huyền thoại MU trút giận lên chiếc áo của Aguero

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 16:42
5 /5 của 1 đánh giá

Rio Ferdinand mới đây đã không ngần ngại thể hiện sự thù hận của anh với bàn thắng quan trọng mà Sergio Aguero ghi được cho Manchester City 7 năm trước bằng cách ném chiếc áo của tiền vệ người Argentina xuống đất.

Tham khảo thêm:

luôn là giải đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ với rất nhiều những cung bậc cảm xúc sau những trận đấu, sau những chức vô địch.

Một trong số đó có thể kể đến đó là mùa giải thần kỳ của câu lạc bộ Leicester City khi họ viết nên câu chuyện cổ tích tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, đánh bại các đối thủ trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên và lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Thế nhưng nó vẫn không là gì so với lần lên ngôi của Manchester City vào năm 2012.

Dù phải chơi ở thế thiếu người nhưng Manchester City đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng kịch tính nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh với bàn thắng quyết định của Sergio Aguero ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Trong một chương trình gần đây với sự góp mặt của huyền thoại MU Rio Ferdinand, anh đã được chứng kiến lại tận mắt những chiếc áo gắn liền với những kỷ niệm trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Khi nhìn vào chiếc áo của Sergio Aguero, Rio đã nói một cách khá bực tức rằng: “Đây là một kỷ niệm buồn với tôi, sau khi thắng được Sunderland, tôi đã chắc chắn rằng Manchester United đã giành được chức vô địch”.

Rio Ferdinand xem lại những chiếc áo gắn liền với những kỷ niệm trong sự nghiệp

“Tuy nhiên sau đó các cổ động viên của Sunderland lại hò reo quanh các khán đài, tôi biết rằng Man City đã có được chiến thắng và đoạt cúp từ tay chúng tôi”.

Không ngần ngại dù chỉ là 1 giây, Rio ném chiếc áo của Aguero xuống đất thay vì để lại ngay ngắn trên giá, có vẻ như anh vẫn còn khá cay cú đội bóng hàng xóm và tiền đạo người Argentina cho đến tận bây giờ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.