Van der Sar từ chối tái ngộ với Man United

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành Manchester United, Edwin Van der Sar mới đây đã bác bỏ thông tin sẽ gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của Qủy đỏ thành Manchester.

Tham khảo thêm: 

Huyền thoại một thời của đội chủ sân Old Trafford, Van der Sar hiện nắm giữ chức vụ giám đốc điều hành tại CLB Ajax Amsterdam, đang được cho là ứng cử viên số một cho vị trí giám đốc kĩ thuật tại Man United. 

Cựu thủ môn người Hà Lan đã từng có những năm tháng tuyệt vời trong màu áo Qủy đỏ thành Manchester, khi đã giành mọi danh hiệu cao quý, từ chức vô địch đến UEFA Champions League. Sự mật thiết đó với đội chủ sân Old Trafford chính là nguyên do lớn nhất để ban lãnh đạo Man United muốn tái ngộ anh với một vai trò mới trong đội bóng.

Manchester United
Van der Sar đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiếc cúp Champions League mùa 2007/08 của Man United

Tuy nhiên, Van der Sar tuyên bố chuyện đó không thể xảy ra và cam kết gắn bó tương lai lâu dài với Ajax. Huyền thoại này vẫn đang có những chiến lược phát triển CLB thủ đô Hà Lan rất tốt về công tác đào tạo và phát triển các cầu thủ trẻ.

Ajax Amsterdam
Van der Sar vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình tại Ajax

“Tôi đang có một bản hợp đồng có giá trị 2 năm với Ajax và hoàn toàn mong muốn ở lại nơi đây lâu hơn nữa. Tôi luôn phấn đấu hết mình vì những mục tiêu và thành công của bóng đá nơi đây”.

Ngoài Van der Sar, Man United cũng đã có những liên hệ đến với Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và Paul Mitchel, hiện đang là người chịu trách nhiệm cao nhất trong công tác tuyển dụng tại RB Leipzig về vị trí giám đốc điều hành.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.