Van Dijk lên tiếng sau pha phạm lỗi với Sane trong vòng cấm

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Virgil van Dijk thừa nhận anh đã đưa ra một quyết định sai lầm khi xoạc bóng với Sane trong vòng cấm và trọng tài thổi phạt đền là quyết định hoàn toàn chính xác.

Xem thêm:

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City chính là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 8 giải . Trước khi vòng 8 diễn ra, Liverpool và Man City chính là 2 đội bóng dẫn đầu tại BXH và đang sở hữu hàng công mạnh bậc nhất giải đấu.

Van Dijk thở phào nhẹ nhõm sau pha hỏng ăn của Mahrez

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên khi 2 đội lại chơi cầm chừng, thăm dò đối thủ. Tất cả mọi người đều nghĩ đến kết quả hòa khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, bất cứ sai lầm nào cũng phải trả giá.

Phút 85, Virgin van Dijk bên phía Liverpool phạm lỗi với Sane trong vòng cấm và trọng tài Martin Atkinson không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét. Tuy nhiên lại không thực hiện thành công, khiến đội khách phải ra về trong tiếc nuối.

Sau cú đá phạt hỏng ăn của Riyad Mahrez, có lẽ trung vệ Van Dijk là người cảm thấy vui mừng nhất vì suýt chút nữa anh trở thành tội đồ trong trận đại chiến với Man City. Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk thừa nhận mình đã có quyết định sai lầm khi ngăn cản Sane trong khu vực cấm địa:

“Thật ngu ngốc khi tôi lại quyết định xoạc bóng trong vòng cấm. Chúng tôi đã phải nhận một quả penalty và đáng lẽ tôi không được để điều đó xảy ra trong những phút cuối cùng.

May mắn đã nghiêng về Liverpool

“Thật may mắn chúng tôi đã không phải nhận bàn thua. Tôi theo dõi tình huống đó rất kỹ, tôi muốn giành lại bóng ngay nếu như Mahrez đá hỏng và bóng bật trở lại.”

“Man City đã có một trận đấu hay và chúng tôi cũng vậy. Đó là một trận đấu căng thẳng với nhà đương kim vô địch, vậy nên chúng tôi cũng cảm thấy vui mừng vì mình đã giữ sạch lưới thành công”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.