Văn Đức, Văn Toàn và Công Phượng góp mặt ở giải thưởng V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 11:35
3 /5 của 14 đánh giá

Văn Đức, Văn Toàn và Công Phượng đều đang để lại những dấu ấn đậm nét tại V.League 2021. Mới đây, bộ ba này vừa có tên trong danh sách để cử giải thưởng danh giá của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF mới đây vừa công bố danh sách đề cử top 5 pha lập công đẹp mắt nhất tháng 1&3 của V.League 2021. Có 5 ứng viên góp mặt trong diện này và ở đó xuất hiện Văn Toàn, Văn Đức cùng Công Phượng.

Với Văn Toàn, tình huống mở tỉ số mà anh thực hiện trong thắng lợi 2-1 HAGL có được trước tân binh Bình Định là khoảnh khắc cho thấy tốc độ, sự dứt khoát và quyết tâm từ cầu thủ này. Trong khi đó, người đồng đội Công Phượng có tên ở danh sách đề cử nhờ siêu phẩm cực kỳ ấn tượng mà anh tạo ra vào lưới Viettel tại vòng 5 V.League.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đó là tình huống mà chân sút xứ Nghệ xử lý bóng khéo léo trước khi có cú dứt điểm chân trái ngoạn mục đánh bại hoàn toàn Nguyên Mạnh, mở ra thắng lợi 3-0 cho HAGL ngay trên sân Hàng Đẫy.

Văn Toàn, Văn Đức và Công Phượng góp mặt trong top đề cử "Bàn thắng đẹp nhất tháng 1+3"

Với cá nhân Phan Văn Đức, anh thậm chí còn là tác giả của 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới SHB Đà Nẵng, giúp SLNA giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, ban tổ chức đã quyết định lựa chọn tình huống gỡ hòa của tiền đạo này vào danh sách đề cử.

Nhận bóng từ đồng đội, Văn Đức đã có một nhịp đỡ bóng trước khi tung ra cú volley đẳng cấp làm tung mảnh lưới đối phương. Đó là bàn thắng còn được xem như pha lập công đẳng cấp thế giới của chân sút này.

2 đề cử còn lại góp mặt trong top 5 đều là những cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương, đó là Tiến Linh cùng Tô Văn Vũ. Bàn thắng mà Tiến Linh thực hiện vào lưới Viettel dù không thể giúp đội bóng của anh rời Hàng Đẫy với 1 điểm song đó là tình huống cho thấy sự ăn ý và chính xác từ những gương mặt bên phía đại diện đất Thủ.

5 để cử cho danh hiệu này (Nguồn: VPF)

Trong khi ấy, Tô Văn Vũ là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Sài Gòn FC mới đây. Pha băng cắt từ tiền vệ này thể hiện khả năng chọn vị trí rất nhạy bén.

Mọi người có thể thưởng thức và tham gia bình chọn cho bàn thắng đẹp nhất tháng 1+3 của V.League 2021 thông qua trang web: https://vpf.vn/binh-chon/ 

Video highlight Viettel vs HAGL - vòng 5 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam