Văn Hậu có thể sẽ ra sân cùng ngày với ĐT U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Hà Lan – SC Heerenveen mới đây đã chốt lịch thi đấu trong chuyến du đấu giao hữu sắp tới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu rất có thể sẽ ra sân cùng với ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á.

Theo như những thông báo đến từ SC Heerenveen, đội bóng này sẽ có một cuộc đối đầu với đối thủ là UE Llagostera đến từ giải hạng 3 của Tây Ban Nha – Segunda B tại xứ sở đấu bò trong những ngày tới đây.

Trận giao hữu này sẽ được tổ chức vào thứ 6 ngày 10/1 tới, lúc 17h (theo giờ Việt Nam), và thật trùng hợp khi cùng ngày đó, ĐT U23 cũng có trận đấu ra quân tại VCK U23 Châu Á 2020 khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT U23 UAE trong trận mở màn vào ngày 10/1 lúc 17h15 (theo giờ Việt Nam).

Văn Hậu sẽ có trận đấu cùng SC Heerenveen vào ngày 10/1

Nếu như được ra sân cùng với đội nhà vào ngày 10/1, hậu vệ gốc Thái Bình nhiều khả năng sẽ không thể theo dõi các đồng đội thi đấu trận đầu tiên tại vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Trong viễn cảnh đẹp nhất, NHM bóng đá Việt Nam sẽ đón được 2 tin vui liên tiếp trong ngày 10/1 tới, đó là Văn Hậu có được chiến thắng cùng SC Heerenveen và thầy trò HLV Park Hang Seo cũng làm được điều tương tự trước một đối thủ là U23 UAE.

ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT U23 UAE trong trận mở màn

Nếu như có thể được ra sân cùng SC Heerenveen và có được đóng góp cho đội nhà, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được tin tưởng rất nhiều trong giai đoạn lượt về của mùa giải. HLV Johnny Jansen đã từng hé lộ ý định sẽ sử dụng Văn Hậu nhiều hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Về phần ĐT U23 Việt Nam đang có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo trước giải đấu quan trọng này, HLV Park cũng đã sớm đưa ra danh sách chính thức của đội tuyển, theo đó, hậu vệ Đình Trọng vẫn sẽ được giữ lại còn bộ đôi của Viettel là Danh Trung và Trọng Đại đã bị loại và đã trở về Việt Nam vào ngày 6/1.

Trước một đối thủ được coi là “ưa thích” của HLV Park, ĐT U23 Việt Nam cần giữ được một cái đầu lạnh để duy trì được khả năng phòng ngự chắc chắn qua đó tung ra những đường phản công và tìm kiếm bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết