Văn Hậu đã thay đổi như thế nào sau 2 tháng ăn tập tại Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ sau 2 tháng đến Heerenveen, Đoàn Văn Hậu thi đấu chững chạc và mạnh mẽ hơn hẳn khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước UAE để có được 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G. Chiến thắng quan trọng này cũng giúp cho cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo rộng mở hơn rất nhiều.

Trận đấu trước UAE là trận đấu Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Việt Nam. Dù vẫn chưa được ra sân chính thức cho đội 1 của Heerenveen xong hậu vệ Thái Bình vẫn được thầy Park trao chọn sự tin tưởng. Văn Hậu cũng đã nỗ lực hết mình để không phụ lòng ông thầy người Hàn. Anh đã có 90 phút thi đấu xuất sắc cho đội tuyển Việt Nam.

Đây là trận đấu hậu vệ sinh năm 1999 đã chơi vô cùng xông xáo và không ngại va chạm. Văn Hậu đã làm tốt công việc phong tỏa các đợt tấn công của đội khách từ cánh trái thậm chí là cả khu trung lộ.

Văn Hậu đã phong tỏa những pha tấn công nguy hiểm của UAE bên cánh trái

Ở Văn Hậu toát ra vẻ điềm tĩnh khó tin của một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Sự thông minh và mạnh mẽ của Hậu còn giúp anh thường xuyên chiến thắng trong những pha tranh chấp với dàn cầu thủ cao to bên phía UAE.

Và điều có thể dễ nhận thấy là sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu đã “đô con” hơn rất nhiều. Hậu vệ sinh năm 1999 dày mình, rắn rỏi hơn và điều đó khiến anh trở nên ngày càng toàn diện.

Văn Hậu đã rắn rỏi hơn rất nhiều sau thời gian ăn tập tại Heerenveen

Không quá khi nói, sự góp mặt của Văn Hậu là một trong những điểm mấu chốt trong chiến thắng vất vả của Việt Nam.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và người hâm mộ. CLB Heerenveen cũng đã dành hẳn một bài viết để nói về màn trình diễn xuất sắc của anh.

Đây là một tín hiệu vô cùng lạc quan đối với Văn Hậu cũng như bóng đá Việt Nam trong hành trình vươn ra biển lớn.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết