Văn Hậu tiếp tục bị Heerenveen bỏ qua ở đội hình chính tại cúp quốc gia

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 09:22
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen song Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ không có cơ hội đá chính ở cúp quốc gia Hà Lan cùng đội một. Thông tin nói trên được xác định sau chia sẻ từ HLV Johnny Jansen.

Dù chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội một SC Heerenveen song ở cấp độ trẻ, Văn Hậu liên tục ra sân ngay từ đầu ở các trận đấu gần đây. Thậm chí, cầu thủ người Việt Nam còn đá trọn vẹn 90 phút và màn so tài với Go Ahead Eagles thậm chí còn chứng kiến Văn Hậu lần hiếm hoi thi đấu trong vai trò một trung vệ.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp cho nhiều người tin rằng anh sẽ được HLV Jansen trọng dụng tại đội một CLB. Tuy vậy, trước thềm màn so tài với Feyenoord tại cúp quốc gia Hà Lan diễn ra vào rạng sáng ngày 14/2 tới, vị chiến lược nói trên đã mang tin không vui tới cho hậu vệ gốc Thái Bình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay cập nhật

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, ông khẳng định sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận đấu gần nhất của CLB. Điều ấy đồng nghĩa, Văn Hậu sẽ chỉ có thể ra sân trong vai trò cầu thủ dự bị mà thôi.

Dù gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ

“Chúng tôi đặt niềm tin vào Odgaard, cậu ấy phải chứng tỏ nhiều điều để Heerenveen chống lại Feyenoord. Odgaard cần gây khó dễ cho 2 trung vệ Feyenoord. Heerenveen cũng phải cảnh giác trong khâu phòng ngự.

Chúng tôi không có ý định sẽ thay đổi đội hình, và nếu có, Runar Espejord là cái tên duy nhất mà tôi đang cân nhắc vào thời điểm hiện tại bởi cậu ấy chưa đủ 100% thể lực để ra sân”.

Văn Hậu vẫn bị bỏ qua ở đội hình chính của Heerenveen tại cúp quốc gia

Rõ ràng, phát biểu nói trên coi như đã chấm dứt cơ hội đá chính của Văn Hậu. Tuy nhiên, anh vẫn có thể đợi chờ vào một cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Nên nhớ, kể từ khi cập bến SC Heerenveen, Văn Hậu mới có 1 lần thi đấu, và đó là cuộc so tài cũng tại cúp quốc gia Hà Lan, trận đấu mà đội chủ sân Abe Lenstra chạm trán Roda JC vào ngày 18/12/2019.

Ở trận đấu tới, so với Feyenoord, Heerenveen rõ ràng bị đánh giá yếu hơn nhiều. Dù vậy, biết đâu trong một thời khắc khó khăn nào đó, khi cơ hội đến với Văn Hậu, anh sẽ tận dụng và tỏa sáng để giúp CLB tạo ra bất ngờ trước đối thủ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam