Văn Hậu nhận vinh dự lớn từ Giám đốc kỹ thuật của VFF

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được vinh dự lớn khi được Giám đốc kỹ thuật của VFF – Jurgen Gede trực tiếp gặp mặt và có cuộc nói chuyện riêng trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 16/11.

Chiều ngày 16/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đầy đủ quân số. Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến 1 kết quả tốt trước “Bầy Voi chiến” để duy trì ngôi đầu bảng G.

Trước thềm buổi tập chiều nay, GĐKT Jurgen Gede gặp riêng Đoàn Văn Hậu. Đáng chú ý ông cầm trên tay chiếc mũ và cờ lưu niệm của Heerenveen và nhờ hậu vệ của ĐT Việt Nam ký tặng.

Nhận được vinh dự này, Văn Hậu không ngại ngần ký tặng cho vị GĐKT người Đức.

Văn Hậu nhận được lời đề nghị ký tặng của GĐKT Jurgen Gede

Sau đó ông Gede và Văn Hậu dành chút thời gian để trao đổi về vấn đề chuyên môn. Bản thân ông cũng có những am hiểu nhất định về nền bóng đá châu Âu. Do đó, không quá khó hiểu khi GĐKT người Đức dùng tất cả những hiểu biết của mình để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho Văn Hậu.

Trong phần lớn thời gian của buổi tập chiều nay, GĐKT Jurgen Gede đứng một góc quan sát toàn đội và đặc biệt chú ý tới Văn Hậu tập luyện. Ông Jurgen Gede là người rất yêu mến Văn Hậu bởi ông từng gắn bó với cầu thủ này kể từ khi cầu thủ quê Thái Bình còn thi đấu cho U19 Việt Nam.

Dù chưa thể cạnh tranh được vị trí tại Heerenveen, song Văn Hậu vẫn đã cải thiện được rất nhiều điều, trong đó có thể hình. Có thể nhận thấy rõ sau 3 tháng ăn tập tại Hà Lan, thể hình của cầu thủ quê lúa Thái Bình cải thiện đáng kể, đặc biệt ở các nhóm cơ đùi và bắp chân.

Phong Trần

Bình luận bài viết