Văn Hậu lập siêu phẩm đẳng cấp trong buổi tập của SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của Heerenveen diễn ra vào tối muộn ngày 7/1 (Theo giờ Việt Nam), hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đã tạo ra một siêu phẩm đẹp mắt khi có cú sút xa hiểm hóc làm bó tay hoàn toàn thủ môn đội bóng.

Văn Hậu đang cùng với SC Heerenveen có mặt tại TBN để tập luyện trong quãng thời gian mà giải vô địch quốc gia Hà Lan cho các CLB ở quốc gia này “nghỉ đông”. Trước mắt cầu thủ Việt Nam và đội bóng là trận giao hữu với đối thủ tới từ hạng ba ở TBN là UE Llagostera vào ngày 10/1.

Và mới nhất, Văn Hậu vừa biết cách để ghi điểm với HLV Johnny Jansen khi lập một siêu phẩm trong buổi tập của SC Heerenveen diễn ra vào tối muộn ngày 7/1 (Theo giờ Việt Nam).

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ đồng đội, cầu thủ gốc Thái Bình đã có tình huống dấn bóng thêm một nhịp trước khi tung ra pha cứa lòng đẳng cấp khiến thủ môn CLB chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới trong sự bất lực. 

Văn Hậu ghi điểm với HLV Jansen bằng siêu phẩm đẳng cấp trong buổi tập của Heerenveen

Dù chỉ là một buổi tập của CLB song chắc chắn, pha bóng đẳng cấp mà Văn Hậu mới tạo ra sẽ “ghi điểm” trong mắt HLV Jansen để vị chiến lược gia này tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ Việt Nam ở cuộc so tài với Llagostera sắp tới. Cũng bởi SC Heerenveen không “nhả” người mà Văn Hậu đã bỏ lỡ hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á với U23 Việt Nam.

Dù sao, cầu thủ này cũng đang rất quyết tâm chứng tỏ mình tại đội bóng Hà Lan. Mới đây, trong chia sẻ trước giới truyền thông, Văn Hậu khẳng định mình rất nỗ lực và sẽ làm tất cả để chứng minh khả năng bản thân ở chuyến tập huấn trên đất TBN. Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 mới có 4 phút ra sân trong màu áo đội một, tuy nhiên, màn trình diễn ấy nhận được đánh giá rất cao từ truyền thông Hà Lan.

Sau trận giao hữu với đội bóng hạng ba TBN vào ngày 10/1 tới, Heerenveen sẽ trở về quê nhà để tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho cuộc so tài cùng Feyenoord tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 19/1. Hy vọng rằng, điểm sáng mới đây sẽ mở ra cơ hội để Văn Hậu tiếp tục thể hiện bản thân đồng thời có nhiều cơ hội ra sân hơn trong quãng thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam