Văn Hậu sung sức, tự tin cùng ĐT Việt Nam chinh phục VL World Cup

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 05:30
2.7 /5 của 37 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết anh đã sẵn sàng để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, đặc biệt là ở trận đấu với Indonesia ngay ngày 7/6.

đã hồi phục thần tốc để sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn Văn Hậu chia sẻ trong buổi tập ngày 29/5 trên sân Police của UAE: “Thực ra khi trở lại tập luyện bình thường, tôi luôn chờ đợi cơ hội ra sân thi đấu”

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại về tình hình của Văn Hậu khi gặp lại Indonesia. Cầu thủ này ngoài việc lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia tại SEA Games 2019, anh còn khiến trụ cột Evan Dimas của Indonesia gãy chân. Kể từ sau đó, Văn Hậu trở thành cái tên mà một bộ phận CĐV và giới truyền thông cực đoan của Indonesia cay mũi.

Văn Hậu đang là "cái gai" trong mắt cổ động viên Indonesia

Văn Hậu lại tiếp thêm dầu vào lửa khi nhắc đến Indonesia: “Việc ghi bàn vào lưới Indonesia tôi nghĩ không phải là điều quá quan trọng. Quan trọng nhất với một cầu thủ là ra sân đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội”, Văn Hậu nói. Chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại, hậu vệ 22 tuổi cho biết: “Đầu gối của tôi hiện tại rất ổn định. Việc tôi băng gối muốn cho mình tự tin nhất khi quay trở lại. Thời gian sau, khi cảm thấy ổn rồi, tôi sẽ tháo ra”. 

Văn Hậu cũng nói về trường hợp thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều đã không thể cùng thi đấu vòng loại World Cup 2022 vì đang là F1 tại Cerezo Osaka.

Theo Văn Hậu, đây là sự thiếu vắng đáng tiếc với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong tay ông Park vẫn còn đó 3 thủ môn chất lượng, sẵn sàng đảm nhiệm vị trí mà Văn Lâm để lại. 

“Việc thủ môn Văn Lâm vắng mặt là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, đội vẫn còn 3 thủ môn tốt là Tấn Trường, Văn Hoàng và . Khi có mặt ở đây thì chứng tỏ họ xứng đáng. Điều quan trọng nhất là sự lựa chọn của HLV thủ môn và HLV Park”, Văn Hậu chia sẻ. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tổng duyệt với Jordan trên đất UAE vào ngày 31/5.

Văn Hậu không quá lo lắng khi đội tuyển thiếu vắng Văn Lâm

 Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào 3 loạt đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022, với trận đầu tiên gặp U22 Indonesia.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam