Văn Lâm chia sẻ ảnh siêu đáng yêu với em gái 10 năm trước

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 14:40
4.3 /5 của 9 đánh giá

Trong những ngày xa gia đình, thủ môn Đặng Văn Lâm có phần cảm thấy nhớ nhà và mới đây đã chia sẻ hình ảnh đáng yêu về cô em gái 10 năm về trước.

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ Châu Âu mà các giải bóng đá trên toàn thế giới đều đang phải hoãn lại do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Về phần thủ thành Đặng Văn Lâm, anh và những người đồng đội tại Muangthong United cũng chỉ có thể tập luyện và lên lịch những trận đấu tập thay vì thi đấu tại Thai League.

Trong những ngày phải cách ly và không được ở bên gia đình, Văn Lâm cũng có phần nhớ nhà và những chia sẻ của thủ môn này trên trang mạng xã hội cá nhân đã thể hiện điều đó.

Mới đây nhất, đã chia sẻ được một bức ảnh rất thú vị về anh và cô em gái – Đặng Thanh Giang 10 năm về trước khi còn ở Nga. Đáp lại anh trai, Thanh Giang cũng chia sẻ lại tấm ảnh này lên Instagram cá nhân một cách đầy vui vẻ.

Bức ảnh được Văn Lâm chia sẻ trên mạng xã hội

Ở tại Nga, gia đình của Văn Lâm cũng đang phải tự cách ly cho dù dịch bệnh tại đây vẫn chưa diễn quá phức tạp. Em gái của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam đã phải tìm đến những thú vui như chơi xếp hình hay vẽ tranh để giải tỏa nỗi buồn khi không được ra đường vui chơi như mọi ngày.

>>> Xem thêm cập nhật

Trong các thành viên trong gia đình, có thể nói em gái Thanh Giang là người được Văn Lâm yêu quý và chiều chuộng nhất. Cả khi ở Việt Nam thi đấu cũng như ở Thái Lan, Văn Lâm luôn có những chia sẻ cho thấy mình đang rất nhớ em gái và cả bạn gái của thủ môn này cũng rất thân thiết với Thanh Giang mỗi lần gặp gỡ với gia đình của bạn trai.

Thủ thành của ĐT Việt Nam rất chiều chuộng em gái khi còn ở Nga

Bên cạnh việc không thể thi đấu, Văn Lâm còn đang đối mặt với một chấn thương cũng như không còn được tin tưởng thi đấu trong đội hình chính của Muangthong United và hy vọng khoảng thời gian này sẽ giúp anh lấy lại được tinh thần để tiếp tục mùa giải với phong thái mạnh mẽ và quyết tâm hơn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.