Văn Lâm gửi thông điệp ý nghĩa tới fan giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 10:51
3.3 /5 của 22 đánh giá

Trong bối cảnh mà dịch Covid-19 đang hoành hành, mới đây, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đã gửi thông điệp vô cùng ý nghĩa tới fan hâm mộ như một cách để trấn an tinh thần mọi người.

Dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát và gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt cuộc sống. Hầu hết các giải trên thế giới đều đã phải tạm hoãn, trong đó có Thai League - nơi mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Trong quãng thời gian không ra sân vì dịch bệnh nói trên, thủ thành của ĐT Việt Nam không quên nỗ lực tập luyện và đồng thời cũng gửi thông điệp vô cùng ý nghĩa tới các fan hâm mộ như một cách để trấn an tinh thần tất cả.

>> Xem thêm: cập nhật

Cụ thể, thủ thành này mới đây đã chụp bức ảnh mình đẹo khẩu trang kèm theo tấm biển với nội dung “Stay home Stay safe” (tạm dịch: Ở nhà để an toàn). Đây là thông điệp phổ biến nhất hiện tại bởi trước sự lây lan từ Covid-19, cách tốt nhất để mỗi người đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân là ở nhà, hay nói cách khác là đứng yên một chỗ.

Văn Lâm vừa gửi thông điệp ý nghĩa tới fan hâm mộ

Ngoài việc chụp bức hình với nội dung rõ ràng nói trên, Văn Lâm còn gửi lời nhắn nhủ tới mọi cổ động viên khi chia sẻ trên tờ Siam Sports (Thái Lan): “Hãy ở yên trong nhà, ngăn chặn mọi sự lây nhiễm, bảo vệ bản thân và đó là cách tốt nhất để chúng ta cùng nhau cứu thế giới".

Trước Văn Lâm, rất nhiều ngôi sao khác của ĐT Việt Nam như Công Phượng đã lên tiếng truyền tải thông điệp ý nghĩa nói trên tới mọi fan hâm mộ bóng đá. Với cá nhân người gác đền gốc Nga, đây đang là giai đoạn khó khăn đối với anh.

Thông điệp "Hãy ở nhà" như cách để phòng dịch Covid-19

Trong màu áo Muangthong United, Văn Lâm đã mất suất bắt chính ở CLB. Hiện tại, hạng đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan vẫn đang tạm hoãn và sẽ chỉ trở lại ít nhất là cho tới 2/5 tới đây. Vì thế, đây là quãng thời gian cần thiết để Văn Lâm tìm lại phong độ đồng thời sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính tại đội bóng. 

Thông điệp mà anh mới truyền tải chắc chắn sẽ giúp các fan hâm mộ nhận thức rõ hơn về tình trạng nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết