Văn Lâm lại phải trả giá vì sai lầm của đồng đội

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 06:55
3.9 /5 của 5 đánh giá

Thêm một lần thủ thành Đặng Văn Lâm thi đấu tốt tuy nhiên những sai lầm của đồng đội ở Muangthong United khiến anh rơi vào những tình huống khó khăn.

Vòng 14 Thai League, Muangthong tiếp đón PT Prachuap trên sân nhà. Sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở Thai League, toàn đội quyết tâm đánh bại Prachuap trên sân nhà để vực dậy tâm khí, xua tan đi bầu không khí đầy ngột ngạt. Song, rốt cục mục tiêu ấy lại phá sản trong ngày mà hàng hậu vệ đội chủ nhà đã mắc quá nhiều sai lầm.

Hàng thủ của Muangthong liên tiếp mắc sai lầm

Cụ thể, Muangthong đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 13 nhờ công của Derley. Tuy nhiên kết quả này chẳng giữ được bao lâu khi đội khách có bàn thắng gỡ hòa 1-1 với pha làm bàn của Henrique ở phút thứ 36.

Ở bàn thắng gỡ hòa của đội khách, hàng thủ của Muangthong đã thi đấu thiếu tập trung, để cho các cầu thủ Prachuap thoải mái phối hợp rồi dứt điểm ở sát vạch 16m 50, khiến thủ thành Văn Lâm bó tay.

Sau đó là bàn thua thứ hai của Muangthong ở phút thứ 55, cầu thủ theo kèm Henrique đã không thể ngăn cản cầu thủ này đi bóng vào vòng cấm địa khiến Văn Lâm rơi vào thế đối mặt. Cũng phải dành lời khen cho Henrique với tình huống tì đè cực tốt khiến cầu thủ của Muangthong yếu thế trong pha tranh chấp bóng.

Trận đấu trở nên kịch tính ở khoảng 20 phút cuối của trận đấu. Muangthong bất ngờ có bàn gỡ 2-2 ở phút 70 sau khi được trọng tài cho hưởng penalty. Ít phút sau đó, đội bóng của Văn Lâm còn thi đấu hơn người do một cầu thủ của Prachuap bị truất quyền thi đấu.

Muangthong chật vật giành 1 điểm trên sân nhà

Đá hơn người nhưng phòng ngự Muangthong tiếp tục mắc lỗi ở thời điểm phút 83, để cho cầu thủ Willen dễ dàng đánh đầu hiểm hóc khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay, không còn cách nào khác ngoài việc vào lưới nhặt bóng. Những phút cuối cùng Muangthong chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng gỡ hòa 3-3.

Trận hòa 3-3 này khiến Muangthong đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng ở Thai League, chỉ tạm đứng thứ 8 trên BXH. Với cá nhân Văn Lâm, chắc chắn anh có lý do để không hài lòng về các đồng đội.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam