Văn Lâm trở lại tập luyện cùng Muangthong sau kỳ nghỉ tuyệt vời

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn gái tại Nga, Đặng Văn Lâm trở lại Thái Lan, hội quân cùng CLB Muangthong United để chuẩn bị khởi động mùa giải mới.

Sau kỳ nghỉ Tết dương lịch cùng bạn gái Yến Xuân và gia đình tại Nga, Văn Lâm đã Lâm trở lại Thái Lan, hội quân cùng CLB Muangthong United. Mới đây anh đã chia sẻ hình ảnh trở lại luyện tập, chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Thái Lan.

Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 1993 viết caption dưới loạt ảnh tập luyện trong cái nóng hơn 30 độ ở xứ chùa Vàng: “Chế độ Ăn – Ngủ – Tập, Ăn – Ngủ – Tập”

Văn Lâm trở lại tập luyện cùng Muangthong

Trong năm mới 2020, : “Trong năm mới, Văn Lâm đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải Thai League, và lấy luôn danh hiệu Thủ môn hay nhất của sân chơi này. Còn ở đội tuyển quốc gia, anh ấy hy vọng có thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup, và giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G”.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Thai League với những thành tích vô cùng ấn tượng. Dù mới chỉ đến Muangthong một mùa nhưng thủ thành sinh năm 1993 thi đấu chắc chắn và đóng góp không hề nhỏ vào thành tích chung của đội bóng.

Thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã tự thiết lập kỷ lục cho riêng mình khi là một trong bốn cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất tại Thai League mùa giải này. Anh đã ra sân trọn vẹn 30 trận với 2700 phút và không ít lần cản phá đem về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà.

Văn Lâm vừa trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình

Trở lại Thái Lan, Văn Lâm sẽ có mùa giải thứ hai thi đấu cho Muangthong United. Anh vẫn chắc suất bắt chính cho CLB và hướng tới một mùa giải thành công hơn.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh và Tết dương lịch vừa qua, Lâm Tây cùng bạn gái Yến Xuân trở về thăm gia đình tại Nga. Trên trang cá nhân, đôi trẻ khoe nhiều ảnh chụp cùng bố mẹ và các em của Văn Lâm. Đây có thể coi là kỳ nghỉ ý nghĩa nhất với Văn Lâm kể từ khi thi đấu xa nhà.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam