Văn Lâm về Lạch Tray tri ân thầy cũ, viết tâm thư chia tay người hâm mộ

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 21:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup, Đặng Văn Lâm đã có mặt tại sân Lạch Tray để làm những thủ tục cuối cùng trong việc thanh lý hợp đồng với Hải Phòng FC. Nhân dịp này, anh cũng đến chào người thầy cũ là Trương Việt Hoàng, ban lãnh đạo đội bóng đồng thời và gửi tâm thư chia tay NHM Hải Phòng.

Xem thêm:

Ngay từ khi vẫn đang thi đấu tại 2019 cùng đội tuyển Việt Nam thì chuyện tương lai của anh đã được tính toán xong.

Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2019, Văn Lâm sẽ chơi bóng tại Thai League trong màu áo CLB Muangthong United với bản hợp đồng trị giá 500.000 USD.

Và khi Asian Cup 2019 kết thúc, cũng là lúc thủ thành đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay với Hải Phòng để chuẩn bị một chặng đường mới.

1 ngày sau khi trở về từ UAE, Văn Lâm đã có cuộc gặp gỡ với CLB cũ để nói lời chia tay. Thủ thành sinh năm 1993 cũng đến chào người thầy cũ Trương Việt Hoàng, ban lãnh đạo đội bóng đồng thời và gửi tâm thư chia tay NHM Hải Phòng.

van lam
Văn Lâm đến chào HLV Trương Việt Hoàng trước khi chia tay

Văn Lâm đã có những chia sẻ hết sức xúc động về quãng thời gian chơi bóng tại V-League trong màu áo :

“Bốn năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy

Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Đặng Văn Lâm có được như ngày hôm nay là nhờ công rất lớn từ HLV Trương Việt Hoàng Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công!

Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người!”.

van lam
Văn Lâm viết tâm thư chia tay đầy xúc động

Mặc dù đã nói lời chia tay nhưng Văn Lâm vẫn sẽ ăn hết tết nguyên đán ở Việt Nam sau đó mới sang Thái Lan và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Hi vọng Lâm Tây sẽ ngày càng bay cao, bay xa hơn và là người gác đền tin cậy cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam