Văn Quyết động viên Duy Mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 11:18
4.9 /5 của 4 đánh giá

Hiểu được rằng việc phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng là điều rất khó khăn với bất cứ cầu thủ nào, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã gửi lời nhắn nhủ và động viên đến Duy Mạnh.

Đỗ Duy Mạnh không chỉ là một người đồng đội, đàn em thân thiết mà còn là em cọc chèo với Văn Quyết. Chính vì vậy hơn ai hết lúc này, Văn Quyết thấu hiểu đang khó khăn như thế nào khi gặp chấn thương dài hạn.

Duy Mạnh đang trải qua gia đoạn rất khó khăn

Duy Mạnh đang trải qua gia đoạn rất khó khăn

Là một cầu thủ, Văn Quyết cũng từng có giai đoạn chấn thương. Là một người anh thân thiết, Văn Quyết cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời. Chính vì vậy chứng kiến Duy Mạnh đang khổ sở vì chấn thương hành hạ, Văn Quyết đã lời nhắn nhủ và động viên người em vượt qua khó khăn.

“Anh em toàn đội luôn chia sẻ, động viên với Đình Trọng và Duy Mạnh. Đây là thời điểm khó khăn của họ. Tôi mong cả hai giữ tinh thần tốt, lạc quan để vượt qua giai đoạn này. Điều quan trọng nhất là sau khi trở lại, họ sẽ giữ phong độ tốt nhất”.

Duy Mạnh đã gặp chấn thương trong trận Siêu Cúp Quốc gia, phải phẫu thuật và sẽ mất 6-9 tháng để quay trở lại sân cỏ. Trong khi đó Đình Trọng sau khi kiểm tra cũng được các bác sĩ chỉ định mất thêm 3 tháng tập hồi phục mới có thể trở lại.

Văn Quyết đã động viên Duy Mạnh vượt qua khó khăn

Văn Quyết đã động viên Duy Mạnh vượt qua khó khăn

Những khó khăn trên không chỉ Duy Mạnh, Đình Trọng trải qua mà cả CLB Hà Nội cũng đang rất khó khăn trong giai đoạn này. Là người đội trưởng, Văn Quyết là trụ cột tinh thần đã nhắc nhở và khơi dậy lòng tin trong an hem:

“Mùa giải vẫn còn rất dài, tôi mong đồng đội giữ vững sự tập trung, tránh chấn thương, đạt phong độ cao nhất. Không chỉ cầu thủ trụ cột, những cầu thủ dự bị cũng cần ẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng vào sân khi HLV trưởng trao cơ hội”.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ đã gặp thất bại ngay ở vòng đấu thứ 3 và hành trình bảo vệ ngôi vương của Văn Quyết cùng đồng đội đã trở nên khó khăn hơn rất rất nhiều.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam