Văn Quyết khiến fan tự hào vì hành động đẹp trong ngày Hà Nội đại thắng tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày CLB Hà Nội đại thắng Nagaworld với tỉ số 10-0, đội trưởng Văn Quyết đã có hành động rất đẹp khi tới động viên thủ môn đối phương.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã có trận ra quân không thể tuyệt vời hơn tại AFC Cup. Tiếp đón Nagaworld, đội bóng đến từ Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã vùi dập đối thủ với tỉ số không tưởng 10-0.

Và bên cạnh một khởi đầu ấn tượng, một tỉ số ấn tượng, đại diện của còn khiến cho tất cả ấn tượng bởi một hành động rất đẹp của đội trưởng Văn Quyết.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, các đồng đội của Văn Quyết đã bắn phá khung thành của thủ môn Sou Yaty những 10 lần.

Và kết quả là anh chàng thủ môn tội nghiệp đã không thể kìm nén được sự thất vọng của mình sau 10 lần vào lưới nhặt bóng. Các ống kính thậm chí còn bắt được hình ảnh thủ môn này ôm mặt gục xuống, trực chờ như muốn òa khóc vì đội nhà để thua quá đậm.

Sou Yaty
Thủ môn Sou Yaty đã gục xuống sau khi phải vào lưới nhặt bóng 10 lần

Chứng kiến thủ môn đội bạn như vậy, Văn Quyết đã tiến đến vỗ vai động viên. Sau khi được Văn Quyết động viên, Sou Yaty đã đứng dậy và tiếp tục làm nhiệm vụ của mình.

Hình ảnh đội trưởng sinh năm 1993 tới động viên thủ môn đối phương đã để lại ấn tượng mạnh bởi tinh thần fair play và khiến các fan rất cảm động, tự hào.

van quyet
Văn Quyết đã đến động viên thủ môn đội bạn

Rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh cảm động của Văn Quyết cùng những lời khen dành cho anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam