Văn Quyết nhận được món quà ý nghĩa trước trận bán kết

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết, đội trưởng Văn Quyết đã nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ ban tổ chức AFF Cup. Đó là chiếc chiếc băng đội trưởng thêu bằng tay mang ý nghĩa một vị anh hùng thể thao.

Tham khảo thêm:

Trước buổi tập làm quen sân Panaad, 2 đội trưởng của Việt Nam và Philippines đều nhận được một món quà từ ban tổ chức .

Đội trưởng Văn Quyết của đội tuyển Việt Nam nhận được chiếc băng đội trưởng có màu xanh dương, chữ “C” làm bằng màu cam. Trong khi đó, Younghusband được tặng chiếc băng thủ quân màu xanh dạ quang cùng dòng chữ động viên.

van quyet
Văn Quyết đã nhận được món quà ý nghĩa trước trận bán kết

Đi kèm theo chiếc băng đội trưởng là một thông điệp đầy ý nghĩa:

“Gửi người đội trưởng.
Khi anh dẫn dắt 10 đồng đội bước vào bất cứ trận chiến nào ở xa Tổ quốc, chúng tôi hy vọng món quà đặc biệt này sẽ đem lại lòng can đảm cho các anh. Đây là biểu tượng của sự bất khuất, được thiết kế theo cách thủ công bằng một loại vải đặc biệt”.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, chiếc băng đội trưởng đặc biệt mà 2 thủ quân nhận được mang tên của một vị anh hùng đã có những đóng góp lớn lao với nền thể thao khu vực.

philippines
Đội trưởng Philippines hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ ban tổ chức

Món quà có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với 2 đội trưởng, đặc biệt là với Văn Quyết. Thủ quân Việt Nam đang rơi vào tình trạng khó khăn khi phải nhận nhiều áp lực trước kì vọng của người hâm mộ.

Chắc chắn với món quà đặc biệt từ ban tổ chức, Văn Quyết sẽ được tiếp theo sức mạnh và dẫn dắt đàn em của mình bước đi vững chãi trên con đường chinh phục ngôi vương AFF Cup 2018.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.