Văn Thanh báo tin vui cho thầy Park trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Vũ Văn Thanh đã có sự chuẩn bị tốt nhất và sẵn sàng trở lại đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung Vòng loại World Cup 2022 tới đây.


Tham khảo thêm:

Sau King’s Cup 2019, Văn Thanh đã gặp phải về vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy mà ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định đưa anh cùng Văn Toàn ra trung tâm đào tạo trẻ PVF để thăm khám dưới sự hướng dẫn trực tiếp của bác sĩ Choi Ju Young.

Hiện tại hậu vệ sinh năm 1996 đang dần hồi phục và lấy lại thể lực. Ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019 vừa qua, hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai đã được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân từ băng ghế dự bị.

van thanh
Văn Thanh đã nỗ lực tập luyện để nâng cao thể lực

Sau khi được vào sân, Văn Thanh đã tạo được ấn tượng với lối chơi xông xáo. Bản thân anh cũng đang cố gắng để phục hồi sức khỏe và trở lại cùng Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển Việt Nam:

“Sau khi tập hồi phục bên Hàn trở về, qua vài trận, tôi đã lấy lại được nhịp thi đấu, nhưng sau mấy trận phải di chuyển xa, cơ thể đã thích nghi không tốt.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian nghỉ vừa qua thì thể trạng của tôi đã hồi phục tốt. Trong giai đoạn này tôi cố gắng lấy lại thể lực, thể trạng tốt để thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, sau đó tôi sẽ tập trung cho đội tuyển Việt Nam”.

van thanh
Văn Thanh đã sẵn sàng chinh phục vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn với sự trở lại của Văn Thanh, thầy Park sẽ yên tâm hơn rất nhiều về hàng thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

Khánh Linh

 

Bình luận