Văn Thanh rạng rỡ trở về Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 17:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều ngày 3/4, Văn Thanh đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Trung vệ đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất vui vẻ và có tinh thần rất tốt sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Sau 6 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, chấn thương của Văn Thanh đã bình phục hoàn toàn. Và chiều nay, hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã trở về nước.

Theo dự kiến trước đó, phải cuối tháng 4 Văn Thanh mới có thể về nước nhưng các chuyên gia Hàn Quốc cho biết chấn thương gối phải của hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai đã bình phục và có thể quay lại tập luyện, nên anh đã kết thúc đợt điều trị sớm hơn dự kiến.

Văn Thanh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 16h chiều nay. Dù chuyến bay đã bị delay nhưng rất nhiều phóng viên và người hâm mộ vẫn có mặt chờ đợi tại sân bay để đón hậu vệ đội tuyển Việt Nam trở về.

van thanh
Văn Thanh đã về nước vào chiều nay, 3/4

Dù quãng đường di chuyển khá dài nhưng Văn Thanh vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Nụ cười luôn xuất hiện trên môi ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai.

Sau khi hạ cánh, Văn Thanh đã tranh thủ chụp ảnh, kí tặng cho các fan hâm mộ sau đó nhanh chóng lên xe di chuyển.

Chia sẻ ngay sau khi về nước, Văn Thanh cho biết hiện tại cầu thủ này đã gần như bình phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại trong khoảng thời gian sớm nhất.

Văn Thanh có những chia sẻ đầu tiên sau khi về nước

Trong khoảng 1,2 ngày nữa hậu vệ người Hải Dương sẽ trở về Hàm Rồng tập luyện cùng đồng đội.

Với việc chấn thương hoàn toàn hồi phục, chắc chắn Văn Thanh sẽ trở lại và đem đến sự yên tâm lớn nơi hàng thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai tại 2019.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam