Văn Toàn đăng ảnh thân mật với Văn Quyết, xóa tin tin đồn gây mâu thuẫn nội bộ

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin Văn Quyết là người đã gây ra chấn thương cho mình, Văn Toàn đã khéo léo đăng 1 bức ảnh chung với đàn anh và đập tan mọi tin đồn gây mâu thuẫn nội bộ.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập trước trận đấu với đội tuyển Campuchia, Văn Toàn đã dính một chấn thương khá nặng. Anh được chẩn đoán là rách sụn chêm đầu gối và không thể có mặt trong trận cuối cùng vòng bảng cũng như bán kết lượt đi.

Bản thân Văn Toàn và người hâm mộ cũng tỏ ra nuối tiếc vì chấn thương của anh. Tuy nhiên khi Văn Toàn bị chấn thương, một số trang báo đã đưa tin Văn Quyết chính là người đã gây ra chấn thương cho Toàn.

van toan
Nhiều người đã chỉ trích Văn Quyết vì cho rằng anh đã gây ra chấn thương cho Văn Toàn

Dù đó là một thông tin chưa được kiểm chứng nhưng đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã phải nhận nhiều gạch đá từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan của Văn Toàn.

Chứng kiến đàn anh bị chỉ trích, Văn Toàn đã khéo léo đăng 1 bức ảnh chung với Văn Quyết để đập tan mọi tin đồn gây mâu thuẫn nội bộ.

Trong anh, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ anh cảm thấy nhớ mái tóc bạc đã làm nên thương hiệu tại ASIAD 2018 tại Indonesia. Không những vậy, anh còn chê tóc đen như của đội trưởng Văn Quyết hay kiểu tóc của người bạn Minh Vương là không đẹp.

van toan
Văn Toàn đăng ảnh chung với Văn Quyết xóa tan những nghi ngờ

Bức ảnh đã khiến những nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt của 2 người được đập tan và khiến cho những người chỉ trích Văn Quyết trước đó phải nín lặng.

Chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng nhưng anh sẽ ở lại Việt Nam để điều trị dứt điểm mà không sang Philippines cùng đồng đội. Bác sĩ Tuấn Anh của đội tuyển Việt Nam cũng đã tiết lộ cầu thủ sinh năm 1996 sẽ có thể thi đấu trận bán kết lượt về 2018.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.