Vắng Higuain, AC Milan bị cầm hòa tại sào huyệt của Empoli

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

AC Milan phải làm khách trên sân của Empoli mà không có sự phục vụ của tiền đạo đang có phong độ cao Gonzalo Higuain. Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước đầy may mắn nhưng nhìn chung Milan đã chơi một trận đấu dưới sức trước Empoli và rồi để đội nhà cầm hòa với tỉ số 1-1.

Xem thêm:

EMPOLI 1-1 AC MILAN

Ghi bàn:

Empoli: Caputo 71′ (penalty)

AC Milan: Capezzi 10′ (phản lưới)

AC Milan có chuyến làm khách tới sân của Empoli trong khuôn khổ vòng 6 . Dù là đội khách tuy nhiên AC Milan có quyền tự tin hơn đối thủ khi Suso đang có phong độ cao và rất nguy hiểm ở vị trí tiền đạo lệch phải. Empoli chỉ là đội mới lên hạng tại Serie A và họ đang có phong độ khá tệ trong 5 trận gần đây.

Empoli sẵn sàng chơi đôi công với Milan

Những phút đầu của trận đấu, dù là đội bóng cửa dưới nhưng với lợi thế sân nhà Empoli sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ. Milan đã gặp rất nhiều khó khăn trên mặt trận tấn công trước hàng phòng ngự số đông và thiếu vắng tiền đạo Higuain trong đội hình.

Tuy nhiên nhờ đẳng cấp, đến phút thứ 10 của trận đấu xuất phát từ tình huống phá bóng lỗi của hậu vệ bên phía Empoli, Biglia nhanh như điện băng lên mạnh mẽ dứt điểm đầy uy lực. Bóng bay vào góc cao khung thành sau khi trúng chân Capezzi giúp đội khách có bàn mở tỉ số.

Những phút tiếp theo của trận đấu, thế trận có nhiều thay đổi. Có được lợi thế dẫn bàn, AC Milan tiếp tục thi đấu hứng khởi. Đội khách không ngừng bắn phá khung thành nhưng thủ môn Terracciano đã chơi xuất thần với 10 pha cứu thua. Nhưng Empoli cũng chẳng phải dạng vừa, họ dâng lên tấn công hòng tìm bàn thắng gỡ hòa với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.

Caputo gỡ hòa cho Empoli

Trong khi Milan vẫn bế tắc trong việc triển khai bóng thì họ phải nhận một gáo nước lạnh ở phút thứ 71. Cầu thủ của Empoli bị phạm lỗi trong vòng cấm và Caputo không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền quân bình tỉ số cho đội nhà 1-1.

Hòa đáng tiếc trên sân khách, Milan đứng thứ 13 trên BXH Serie với 6 điểm còn Empoli xếp thứ 17 khi có 5 điểm.

Đội hình thi đấu:

Empoli: Terracciano, Silvestre, Maietta, Veseli, Di Lorenzo, Capezzi (Rasmussen 75′), Krunic, Bennacer, Traore (Brighi 81′), Caputo, La Gumina (Mchedlidze 65′).

AC Milan: Donnarumma, Musacchio, Romagnoli, Calabria, Biglia, Bonaventura, Calhanoglu (Castillejo 73′), Laxalt, Kessie (Bakayoko 78′), Borini (Cutrone 73′), Suso.

Phong Trần

Bình luận bài viết