Vào sân từ ghế dự bị, Ronaldo lại sắm vai người hùng của Juventus

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 23:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus, đội bóng thành Turin đã gặp khó trên sân nhà của Atalanta. Tuy nhiên, ngay sau khi được tung vào sân, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Juventus, qua đó giúp Bà đầm già nối dài thành tích bất bại kể từ đầu mùa.

Tham khảo thêm:

Atalanta 2-2 Juventus

Ghi bàn:

Atalanta: Davide Zapata (24′; 56′)

Juventus: Berat Djimsiti (OG 2′) ; Ronaldo (78′)

Juventus ra sân không có Ronaldo trong đội hình. Đây là lần đầu tiên siêu sao người Bồ không có tên trong đội hình xuất phát của Bà đầm già ở đấu trường Serie A mùa này. Tuy nhiên đội hình của Juventus còn những cái tên như Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Douglas Costa vẫn đủ sức để có một chiến thắng trước Atalanta tại vòng 18 Serie A.

Mandzukic bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong cả trận đấu

Đúng như dự đoán, ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu đội bóng của Max Allegri đã tràn lên tấn công như vũ bão. Trươc sức ép khủng khiếp của Juventus, ngay ở phút thứ 2 Alexandro lật bóng khó chịu ở bên cánh trái vào trong vòng cấm. Một hậu vệ của Atalanta đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Một bàn thắng mở tỉ số dễ dàng cho đội khách Juventus.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Juventus đá chậm hơn. Tuy nhiên những tình huống tấn công của Bà đầm già vẫn rất nguy hiểm. Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 24, trong khi đang mải mê tấn công Juventus đã phải nhận một gáo nước lạnh. Xuất phát từ tình huống hàng thủ Bà đầm già đã không tập trung trong pha theo kèm Zapata. Cầu thủ của đội chủ nhà Atalanta đã có pha đi bóng và dứt điểm bằng chân trái cực hiểm, san bằng tỷ số 1-1. Và đó cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Juventus không còn giữ được thế trận áp đảo như ở hiệp 1. Bất ngờ khi ở phút thứ 53, Juventus phải chơi với 10 người khi Bentancur dính thẻ đỏ gián tiếp rời sân. Trước đó, anh đã phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên ở phút 18.

Chỉ 3 phút sau thẻ đỏ của Bentancur, Atalanta đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Lần này lại là Duvan Zapata lập công. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, tiền đạo này đã chớp thời cơ băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Szczesny, đưa Atalanta vươn lên dẫn trước.

Ronaldo cứu trận thua trông thấy cho Juventus

Nhận thấy không ổn, HLV Juventus tung Ronaldo vào sân. Vừa vào sân chưa được bao lâu, Ronaldo đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Xuất phát từ đường tạt bóng của đồng đội, Ronaldo đã thể hiện bản năng sát thủ với pha băng vào đánh đầu nhanh như điện.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Ronaldo là cái tên hoạt động năng nổ nhất. Nếu tận dụng tốt đường căng ngang của CR7 ở phút 88 thì Mandzukic đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước cho Juventus.

Những nỗ lực tiếp theo không thể giúp Juventus có một chiến thắng trước Atalanta. Juventus đang có 50 điểm sau 18 vòng đấu tại và vẫn bỏ xa các đội còn lại. Đây mới chỉ là trận hòa thứ 2 của Juventus kể từ đầu mùa.

Đội hình thi đấu:

ATALANTA (3-4-3): Etrit Berisha; Gianluca Mancini, Berat Djimsiti, Andrea Masiello (Musa Barrow, 86′); Hans Hateboer, Mario Pasalic (Robin Gosens 67′), Remo Freuler, Timothy Castagne; Josip Ilicic (Matteo Pessina 77′), Alejandro Gomez, Davide Zapata.

JUVENTUS (4-3-3): Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Sami Khedira(Cristiano Ronaldo, 65′) , Rodrigo Bentancur, Emre Can; Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Douglas Costa (Miralem Pjanic, 57′). 

Phong Trần

Bình luận bài viết