VCK U23 châu Á gặp sự cố hi hữu ngay trong ngày thi đấu thứ 2

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 09:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua (9/1), lượt trận đầu tiên của bảng B Vòng chung kết U23 châu Á đã diễn ra. Ở lượt đấu này, ban tổ chức đã để xảy ra một sự cố hi hữu.

Chiều qua (9/1), bảng B đã chính thức khởi tranh. Đáng chú ý nhất trong lượt đấu này chính là cuộc đối đầu của U23 Qatar và Syria. Tuy nhiên ban tổ chức đã để xảy ra một sự cố hi hữu trong trận đấu này.

Theo đó, trận đấu đầu tiên của bảng B giữa U23 Qatar và Syria diễn ra trễ khi 2 đội đợi nhân viên của ban tổ chức xử lý sự cố trước giờ bóng lăn. Trận đấu bắt đầu trễ gần 3 phút.

>> Xem thêm:  

Nguyên nhân là thủ môn của U23 Syria phát hiện lưới trong khung thành của mình bị thủng. Anh phải báo với trọng tài để yêu cầu người của ban tổ chức khắc phục.

Lưới của U23 Syria đã thủng trước khi tiếng còi khai cuộc cất lên

Dù nhân viên điều phối trên sân đã nhanh chóng có mặt để móc các mối nối của lưới và khung thành nhưng trận đấu vẫn bị chậm trễ tới 3 phút so với thời gian ban tổ chức đưa ra.

Phải cần đến 3 người và một chiếc ghế, phần lưới ở xà ngang mới được mắc vào đúng vị trí. Đến giờ nghỉ giữa hiệp, ban tổ chức sân lại phải tiếp tục mắc lại lưới ở khung thành đối diện vì sự cố tương tự.

Nhưng “thủng lưới” không phải sự cố đáng chú ý nhất trong cuộc đối đầu giữa U23 Qatar và Syria bởi sự cố đáng chú ý hơn chính là việc màn hình VAR trên sân phát tín hiệu từ phòng điều khiển của tổ trọng tài video công nhận bàn thắng của Qatar. Thế nhưng, trọng tài lại cho rằng cầu thủ này việt vị từ tư vấn qua bộ đàm của các trợ lý video.

Kết quả là các cầu thủ Qatar bị gỡ hòa vào phút 90+4 sau sai lầm của hàng phòng ngự. Còn trọng tài chính Tantashev người Uzbekistan trở thành tâm điểm của những tranh cãi và chỉ trích.

>>Xem thêm: 

Chung cuộc 2 đội đã cầm chân nhau trong trận ra quân. Kết quả này giúp U23 Ả-rập Xê-Út tạm vươn lên dẫn đầu bảng B bởi trong trận đấu còn lại họ đã bất ngờ đánh bại Nhật Bản với tỉ số 2-1.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.