VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại: Messi đứng đầu, Ronaldo không có cửa

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 04:58
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi mới đây đã được trang web thể thao danh tiếng GiveMeSport trao danh hiệu VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại. Siêu sao người Argentina đã đánh bại hàng loạt cái tên trong nhiều môn thể thao khác để có danh hiệu này trong đó có cả đại kình địch Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Trang web thể thao danh tiếng GiveMeSport đã tạo nên một cuộc bầu chọn cho người hâm mộ để tìm ra VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo đó Messi giành được 51% trong tổng số 240.800 phiếu bầu được phát ra trên Facebook. Trong cuộc thăm dò tương tự trên Twitter, Messi cũng giành được tới 53% phiếu bầu.

Messi được bầu chọn là VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại

Messi đã vượt qua rất nhiều những cái tên nặng ký khác của thể thao thế giới như võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali, tay vợt Roger Federer, tay golf Tiger Woods, và cả đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Cuộc thăm dò trên được thực hiện theo hình thức giải đấu có vòng bảng và vòng loại trực tiếp – khi mười sáu cá nhân thể thao từ các môn thể thao và thời đại khác nhau được đặt vào bốn nhóm đầu tiên.

Người chiến thắng từ mỗi nhóm sau đó tiến vào vòng bán kết và cuối cùng đến trận chung kết, nơi người chiến thắng được vinh danh.

Messi vượt qua tay đấm huyền thoại Muhammad Ali

Messi thuộc nhóm thứ 2 bao gồm các VĐV thể thao huyền thoại khác như: Phil Taylor, Michael Phelps, Tom Brady. Trong khi đó đại kình địch Ronaldo xếp ở nhóm phân loại thứ ba gồm Tiger Woods, Martina Navratilova và Michael Jordan.

Rõ ràng cuộc bầu chọn này hoàn toàn mang tính chất khách quan bởi nó được lấy ý kiến hoàn toàn từ người hâm mộ. Có lẽ người hâm mộ bóng đá nói riêng và những người yêu thích thể thao trên toàn thế giới nói chung yêu quý một cầu thủ giản dị, khiêm nhường và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng hơn là một cầu thủ hào nhoáng luôn bóng bảy trên sân cỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết