Vẻ đẹp càng ngắm càng mê của 9x Trang Chun

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 15:22
3 /5 của 10 đánh giá

Trang Chun – người đẹp 9x gây ấn tượng với cộng đồng mạng gương mặt khả ái cùng công việc đang được nhiều bạn trẻ mơ ước.

Ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà ngoài Facebook, Instagram thì giới trẻ còn có thêm các sân chơi thú vị khác như Youtube, Tiktok… Nếu như ngày trước, hầu hết mọi người chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày của bản thân thông qua hình ảnh, dòng trạng thái thì giờ đây việc sử dụng các video cũng trở nên phổ biến.

Cũng từ đó mà nhiều công việc liên quan đến mạng xã hội cũng ra đời. Việc trở thành một diễn viên, biên kịch, quản lý idol hay là tổ chức sản xuất là mục tiêu được nhiều bạn trẻ hướng đến.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng linh hoạt trong công việc, Trang Chun hiện đang làm cho một công ty truyền thông có tiếng.

Trên trang cá nhân với 43.000 người theo dõi, cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp đồng thời những video độc – lạ do chính mình sản xuất. Những sản phẩm của cô nàng nhận được hàng ngàn lượt tương tác từ bạn bè và fan hâm mộ.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, sự năng động và nguồn năng lượng dồi dào của cô nàng cũng là điều khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú và thậm chí là học hỏi.

Trang Chun có quan điểm sống: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Cô bạn lấy đó là động lực cho công việc mà mình đang theo đuổi.

Phong cách ăn mặc sexy, cá tính cũng là điểm cộng của cô nàng. Với chiều cao 1m62 cùng số đo ba vòng 86-62-88 thì không quá khó để Trang Chun chọn cho mình một bộ cánh phù hợp.

Để có được nguồn năng lượng dồi dào và duy trì được vóc dáng như vậy, hot girl 9x chia sẻ bản thân cũng thường xuyên tập thể dục thể thao đồng thời có chế độ ăn uống khoa học. Gym và chạy bộ là hai môn thể thao Trang Chun yêu thích nhất.

“Mình không tự nhận là người có vóc dáng đẹp hay gì cả. Với mình việc tập luyện thể dục thể thao cộng với chế độ ăn uống khoa học để có được một sức khỏe tốt là đủ. Sức khỏe luôn là quan trọng nhất với mỗi chúng ta.”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết