Vé trận Việt Nam – UAE bị làm giả tinh vi, qua cổng dễ dàng

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 12:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE, rất nhiều người đã vào sân để đồng hành cùng các tuyển thủ. Bên cạnh nhiều fan hâm mộ may mắn sở hữu các tấm vé xịn xò, không ít cổ động viên đã vào sân “nhờ” các tấm vé giả tinh vi.

Theo đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE, đã có tình trạng những tấm vé giả xuất hiện tràn lan và rất tinh xảo. Chính vì thế mà lực lượng an ninh tại sân vận động Mỹ Đình dễ dàng bị đánh lừa đồng thời xảy ra tình trạng có đến 5-6 người cùng đòi một số ghế trên sân.

Được biết, các vé xem bóng đá giả được in ấn giống hệt với vé gốc từ mã số, vị trí ngồi và cả tem mác với chất lượng giấy in gần giống với vé thật. Nhiều trường hợp người hâm mộ mua phải vé giả nhưng vẫn có thể vào sân theo dõi trận đấu. Chỉ tới khi họ tới khu vực ghế ngồi và gặp phải một người khác có cùng tấm vé thật y hệt thì mọi chuyện mới sáng tỏ.

Như vậy, người mua vé thật gặp khó khi vào sân đã thấy người khác ngồi vào số ghế của mình trong khi người mua vé giả cũng không biết. Đến lúc tất cả rõ ràng thì họ mới nhận ra rằng mình đã mất tiền oan uổng.

Vé giả tràn lan ở trận Việt Nam gặp UAE

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa đưa ra thông báo cụ thể hay xác nhận về việc xuất hiện vé giải. Nhưng chắc chắn, các trường hợp khiếu nại khi gặp phải vé giả sẽ khiến VFF sớm có câu trả lời. 

Rõ ràng, sự việc nói trên sẽ khiến VFF phải xem xét lại công tác quản lý để giúp người hâm mộ vừa có thể đến sân xem bóng đá một cách công bằng, vừa không mất tiền oan uổng. Đây sẽ là bài toán cần giải đáp trước trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết