Vermaelen sẽ không rời Barcelona trong tháng 1

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Bỉ sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng chủ sân Nou Camp trong bối cảnh hậu vệ Samuel Umtiti vẫn chưa bình phục chấn thương và Barcelona vẫn chưa có được những bản hợp đồng chất lượng.

Tham khảo thêm:

Câu lạc bộ Barcelona mới đây đã chính thức thông báo về tình hình chấn thương của hậu vệ Samuel Umtiti, theo đó vào ngày 30 tháng 12 tới đây hậu vệ người Pháp sẽ trở lại câu lạc bộ để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối sau khi đã hoàn thành ca phẫu thuật trước đó.

Dự kiến quá trình điều trị này sẽ kéo dài khi đây là một chấn thương khá phức tạp và nhiều khả năng phải đến cuối mùa giải Umtiti mới có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên ban lãnh đạo Barca đã mời bác sỹ phẫu thuật cho trung vệ này từ Doha, Qatar đến giám sát để có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Umtiti chưa bình phục chấn thương đầu gối

Với việc ngày trở lại của Umtiti vẫn chưa rõ ràng, Barcelona đã quyết định sẽ có những thay đổi trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng, theo đó trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen sẽ không rời Barcelona trong tháng 1 tới.

Việc chỉ còn lại Pique và Clement Lenglet cho vị trí trung vệ là quá ít đối với một đội bóng đẳng cấp cao như Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cần nhiều cầu thủ để xoay tua và việc giữ lại Vermaelen là cực kỳ cần thiết.

Barcelona quyết định giữ lại Vermaelen

Tuy nhiên hậu vệ này cũng đang dính chấn thương và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 1 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Mùa này Vermaelen cũng mới chỉ đá chính 3 trận, 2 ở và 1 ở Cúp Nhà Vua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha