Veron: “Mourinho cần thời gian để đưa Manchester United quay trở lại đỉnh cao”

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ kỳ cựu từng có thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ trong quá khứ Juan Sebastian Veron cho rằng Man United cần kiên nhẫn hơn với Jose Mourinho sau quãng thời gian thi đấu bết bát đầu mùa giải.

Tham khảo thêm:

Theo Veron, Mourinho vẫn cần thêm thời gian để áp dụng triết lý bóng đá của mình lên đội bóng thành Manchester và đưa đội bóng này quay lại với đỉnh cao như những gì Sir Alex đã làm được trong quá khứ.

Trong kỷ nguyên của Sir Alex, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã có 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester và giành được 13 danh hiệu , 5 FA Cup và hai chức vô địch Champions League. Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ MU chỉ có được 3 danh hiệu ở các năm sau đó và nó đều là những chiếc cúp dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho bao gồm 1 FA Cup, 1 chức vô địch League Cup và 1 UEFA Europa League.

Sir Alex từng có rất nhiều thành công cùng MU

Bất chấp các danh hiệu kể trên Mourinho được cho là đang gặp khó khăn giống như những người tiền nhiệm là David Moyes và Louis Van Gaal trong việc tiếp nối thành công của Sir Alex Ferguson.

Ở mùa giải này Mourinho đang gặp rất nhiều sức ép khi đang có chuỗi thành tích bết bát với câu lạc bộ khi đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm kém hơn đội bóng đứng đầu bảng là Manchester City. Thế nhưng cựu tiền vệ người Argentina Veron vẫn cho rằng Mourinho nên được tin tưởng và trao nhiều cơ hội hơn khi ông tỏ ra sẽ là người có khả năng đưa MU về với những tháng ngày vinh quang.

“Sự ra đi của Sir Alex đã khiến cho các huấn luyện viên gặp rất nhiều áp lực. Hiện tại MU vẫn chưa tìm ra công thức để đến với thành công mặc dù đã thử rất nhiều cách khác nhau.Tuy nhiên đây vẫn là một đội bóng lớn và hy vọng họ sẽ tìm ra cách để quay trở lại đường đua trong thời gian tới”.

Mourinho chịu áp lực rất lớn khi MU đang có phong độ rất tệ

“Mourinho và một huấn luyện viên tuyệt vời theo ý kiến của cá nhân tôi. Ông ấy có thể là người mà MU đã tìm kiếm cho việc thay thế Sir Alex khi ông ấy ra đi nhưng sẽ cần thêm thời gian để triết lý của ông ấy có thể phát huy hiệu quả tại đội bóng này”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.