Vertonghen: “Son Heung-min là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng đậm đà trước Dortmund, trung vệ người Bỉ đã không ngớt lời khen ngợi người đồng đội của mình.

Tham khảo thêm:

đã tiến một bước rất lớn tới vòng tứ kết khi đánh bại Dortmund với tỉ số vô cùng đậm đà trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 1/8 . Đây vẫn là một trận đấu xuất sắc của Son Heung-min khi ngôi sao người Hàn Quốc đã đóng góp bàn thắng mở tỉ số có tính chất vô cùng quan trọng.

Son Heung-min đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại

Trong bối cảnh Tottenham Hotspur đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột trong đội hình thì những màn tỏa sáng liên tục của đã giúp đội bóng London liên tục có được những chiến thắng trong thời gian gần đây. Chứng kiến người đồng đội đến từ châu Á liên tục nổ súng, trung vệ Jan Vertonghen đã rất phấn khích khi nói về Son Heung-min:

“Son Heung-min là một cầu thủ có phẩm chất rất tốt. Tôi đã từng chơi cùng nhiều cầu thủ tuyệt vời, đối đầu với nhiều cầu thủ tuyệt vời nhưng Sonny vẫn là một điều gì đó thật đặc biệt. Anh ấy rất khiêm tốn, mọi người đánh giá hơi thấp anh ấy nhưng với tôi anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất “.

Tottenham Dortmund
Vertonghen hạnh phúc khi được chơi cạnh Son Heung-min

“Quả thật Tottenham đã chơi tương đối khó khăn khi không có cả Dele Alli lẫn Harry Kane trong đội hình, đó đều là những trụ cột quan trọng. Nhưng Sonny đã thay thế rất tốt vai trò của họ. Chân trái, chân phải của Sonny đều rất đẳng cấp và anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng giúp chúng tôi chiến thắng”. Vertonghen chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.