VFF ấn định ngày thi đấu trận lượt về bán kết Cúp QG giữa Hà Nội và Bình Dương

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ý kiến của 2 CLB về việc thay đổi lịch đấu trận bán kết lượt về cúp Quốc gia đã được VFF thông qua. Theo đó, trận bán kết lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 22/9 thay vì 3/10.

Tham khảo thêm:

Với việc mật độ thi đấu quá dày đặc cùng hàng loạt những cầu thủ vừa trở về từ Asiad, cả 4 CLB có mặt tại bán kết là Sông Lam Nghệ An, CLB Hà Nội, FLC Thanh Hóa lẫn Bình Dương đều đã có những kiến nghị về việc thay đổi lịch đấu bán kết lượt về.

Mặc dù vậy, VFF chỉ thông qua những kiến nghị về việc thay đổi lịch đấu trận Bình Dương gặp Hà Nội do Hà Nội có tới 7 cầu thủ vừa phục vụ Olympic Việt Nam chứ không chấp nhận đổi lịch đấu trận Sông Lam Nghệ An gặp Thanh Hóa. Ban đầu lịch đấu trận Bình Dương tiếp đón Hà Nội được dời sang ngày 3/10. Nhưng mới đây, VFF tiếp tục thay đổi và ấn định lịch thi đấu trận lượt về vào ngày 22/9.

Trận lượt về bán kết cúp Quốc gia giữa Hà Nội và Bình Dương đã được ấn định vào ngày 22/9

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ông đã quyết định chọn ngày 22/9 sau khi lắng nghe những ý kiến từ cả 2 đội, từ dư luận và đặc biệt sau các văn bản của Bình Dương. Ông Lê Hoài Anh cũng chia sẻ với những khó khăn của cả 2 CLB khi phải điều chỉnh lịch thi đấu trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Do phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau nên việc lựa chọn thời điểm tổ chức trận bán kết lượt về chắc chắn sẽ chưa thể đáp ứng trọn vẹn yêu cầu từ phía 2 CLB. Tuy nhiên trên phương diện tổng quát và trên cơ sở ý kiến đóng góp của CLB, VFF và Ban điều hành Giải chốt lại phương án tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại, trên nguyên tắc hạn chế tối đa sự xáo trộn, đáp ứng tốt hơn về kế hoạch di chuyển cho cả 2 đội.

Hà Nội
Trận lượt đi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với tỉ số hòa 3-3

Ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC và Bình Dương đã hòa nhau 3-3 và đội thắng trong cặp đấu giữa này sẽ gặp Thanh Hóa ở trận chung kết Cúp quốc gia 2018. Trước đó, trong trận bán kết lượt về diễn ra ngày 5/9 vừa qua, Thanh Hóa đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi cách biệt 4-0 để qua đó biến SLNA trở thành cựu vương tại Cúp quốc gia khi giành thắng lợi chung cuộc 6-3 sau hai lượt trận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam