VFF bị AFF phạt vì lí do lãng xẹt

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 17:46
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bị ban tổ chức AFF phạt 10.000 USD vì lí do không cử cầu thủ nào tham dự buổi họp báo trước trận Lào – Việt Nam.

Tham khảo thêm:

VFF đang sống trong những ngày lo âu về án phạt của AFC vì đã để người hâm mộ đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Và khi án phạt của AFC chưa được đưa ra thì VFF đã phải chịu một án phạt lãng xẹt từ .

Theo đó, VFF bị AFF phạt 10 000 USD do lỗi hết sức ngớ ngẩn là không cử cầu thủ nào tham dự buổi họp báo trước trận Lào – Việt Nam.

vff bi phat
VFF đã bị phạt vì không cử cầu thủ đến họp báo

Theo quy định của ban tổ chức, khi họp báo trước trận mỗi đội tuyển phải cử HLV cùng 1 cầu thủ tham dự nhưng ở buổi họp báo trước trận gặp đội tuyển Lào, Việt Nam đã sơ suất khi chỉ cử HLV Park Hang Seo đến.

Có lẽ cuộc họp báo được diễn ra vào thời điểm đội tuyển Việt Nam vừa mới đặt chân đến Lào nên Liên đoàn đã không chú ý.

vff bi phat
Thầy Park đã đến họp báo trận đội tuyển Lào một mình

Đây sẽ là một bài học lớn cho VFF ở không chỉ AFF Cup mà còn ở những giải đấu chuyên nghiệp tiếp theo. Chúng ta không chỉ cần quan tâm đến đội tuyển, trận đấu mà còn phải chú ý đến những chi tiết bên lề nhỏ nhất.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.