VFF không phục trước án phạt 10.000 USD của AFF, quyết đòi lại công bằng

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận phải án phạt 10.000 USD từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam bày tỏ sự không phục. VFF cũng cho biết sẽ đấu tranh tới cùng cho quyền lợi của chính mình.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 23/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bị Ủy ban kỷ luật và đạo đức của phạt 10.000 USD vì lí do không cử cầu thủ nào tham dự buổi họp báo trước trận Lào – Việt Nam. Theo quy định của ban tổ chức, khi họp báo trước trận mỗi đội tuyển phải cử HLV cùng 1 cầu thủ tham dự nhưng ở buổi họp báo trước trận gặp đội tuyển Lào, Việt Nam đã sơ suất khi chỉ cử HLV Park Hang Seo đến.

Việt Nam đã không cử cầu thủ đi dự họp báo trước trận Lào – Việt Nam

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, lãnh đạo của VFF tỏ ra không hài lòng trước án phạt của ban tổ chức AFF đưa ra.

“Đây chắc chắn là sự không thống nhất giữa 2 bên. Trước trận gặp ĐT Lào, cán bộ VFF đã nhiều lần hỏi cán bộ AFF là có cần thiết cử cầu thủ đến họp báo hay không. Chính cán bộ AFF trả lời không cần, do đó Việt Nam mới không cử cầu thủ tới dự họp báo”

VFF sẽ đấu tranh tới cùng vì quyền lợi của ĐT Việt Nam

“Chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc lại với AFF về vấn đề này và không để AFF phải chịu một án phạt vô lý như vậy”
Trong các buổi họp báo trước và sau trận đấu, các thành phần của ĐT Việt Nam hầu hết đều có mặt đầy đủ, tuy chỉ có buổi họp báo trước trận Lào – Việt Nam là một ngoại lệ. Đây cũng là bài học quý báu cho ĐT VFF nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng ở các giải đấu khu vực và châu lục.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.