VFF kiên quyết chống nạn đốt pháo sáng ở vòng loại U23 châu Á trên sân Mỹ Đình

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 18:51
5 /5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa ra thông báo sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an Hà Nội để ngăn chặn việc đốt pháo sáng tại vòng loại U23 châu Á 2020 tới đây.

Xem thêm:

Chỉ còn 2 ngày nữa là vòng loại 2020 sẽ diễn ra. SVĐ Mỹ Đình là địa điểm tổ chức các trận đấu bảng K với sự góp mặt của chủ nhà U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei.

Để vòng loại diễn ra an tốt đẹp, Liên đoàn Việt Nam (VFF) cùng đại diện Công an Hà Nội, Bảo vệ bảo an Hoa Kỳ và Khu LHTTQG Mỹ Đình họp rà soát các công việc, nhằm đảm bảo tối đa công tác an ninh, an toàn của giải.

pháo sáng
VFF phốt hợp cùng CAHN kiên quyết chống nạn đốt pháo sáng

Trong đó, yêu cầu đặt ra là tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khán giả nhảy qua hàng rào, ném vật lạ xuống sân, mang các vật dụng gây mất an ninh, an toàn, chất gây nổ, gây cháy… vào sân vận động. Đặc biệt, kiên quyết ngăn chặn nạn đốt pháo sáng xảy ra.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Trong thời gian diễn ra các trận đấu, lực lượng công an sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát PCCC kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động”.

pháo sáng
Bóng đá Việt từng nhận án phạt nặng vì để CĐV đốt pháo trên khán đài

Trước đó, VFF đã từng nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Châu Á (AFC) khi để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài ở AFF Cup 20018 vừa qua. Điều này còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến ĐT Việt Nam khi sẽ phải thi đấu trên sân trung lập cũng như để lại hình ảnh cổ vũ thiếu chuyên nghiệp.

Vì vậy, VFF kêu gọi khán giả tới sân cổ vũ hết mình song cần tuân thủ các quy định của ban tổ chức và ban quản lý sân Mỹ Đình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.