Vì Sala, thế giới bóng đá cùng nhau “khơi lại” quyết tâm tìm kiếm

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi các cơ quan chức năng ra thông báo ngừng cuộc tìm kiếm chiếc máy bay chở tân binh của Cardiff City, Emiliano Sala, rất nhiều cầu thủ bóng đá đã phản đối quyết định này. Mới nhất, họ đã cùng nhau “khơi lại” quyết tâm ấy bằng cách đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, rất nhiều cầu thủ bóng đá đã thông qua quỹ GoFundMe để quyên góp tiền nhằm kêu gọi đội cứu hộ quay trở lại tìm kiếm Sala cùng phi công Dave Ibbotson dù cho hy vọng sống sót là vô cùng mong manh.

Những ngôi sao ở làng túc cầu như Adrien Rabito đã đóng góp 25.000 euro trong khi con số này của Dimitri Payet, Ilkay Gundogan hay Laurent Koscielny lầ lượt là 10.000 euro và 4.000 euro chia đều cho bộ đôi cầu thủ đang khoác áo Man City và Arsenal.

cau thu mat tich
Công cuộc tìm kiếm Sala đã dừng lại

Được biết, tính tới thời điểm này, đã có 2.400 người ủng hộ thông qua quỹ GoFundMe vaf quyên góp hơn 200.000 euro trong việc khơi lại quyết tâm tìm kiếm. Thậm chí, mới nhất, tiền vệ đang khoác áo Chelsea là N’golo Kante đã tuyên bố anh sẽ chi trả toàn bộ số tiền miễn sao các cơ quan chức năng có thể tìm thấy chiếc máy bay mất tích chở người đồng đội cũ, Sala.

Đây cũng là điều mà gia đình nạn nhân đang vô cùng mong mỏi vào thời điểm này dù cho theo thông báo mới nhất từ cơ quan chức năng, hy vọng sống sót gần như là không còn bởi đã gần 1 tuần trôi qua, những manh mối của vụ việc nói trên vẫn chưa thể tìm thấy.

cau thu mat tich
Song các cầu thủ vừa ủng hộ tiền để đội cứu hộ nỗ lực tìm kiếm

Rất nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Sergio Aguero hay Otamendi cũng lên tiếng yêu cầu lực lượng cứu hộ quay trở lại tìm kiếm và số tiền quyên góp cho việc này hoàn toàn có thể tăng lên thành 300.000 euro trong quãng thời gian tới.

Trước đó, vào tối thứ hai vừa qua, chiếc máy bay chở Sala từ Pháp sang Anh đã mất tích không lý do ở quần đảo Guernsey.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.