Vidal có buổi ra mắt Barcelona tại sân Nou Camp

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 06:46
5 /5 của 1 đánh giá

Arturo Vidal đã chuyển tới thi đấu cho Barcelona từ CLB Bayern với giá 20 triệu euro. Mới đây, tiền vệ người Chile có buổi ra mắt CLB Barcelona tại SVĐ Nou Camp.

Sau khoảng thời gian đàm phán vô cùng nhanh chóng, có thời hạn 3 năm từ CLB Bayern Munich. Đây được coi là một bất ngờ bởi trước đó có nhiều tin đồn rằng Arturo Vidal sẽ chuyển đến thi đấu cho Inter Milan.

Vidal có buổi ra mắt Barcelona tại sân Nou Camp

Vidal đã có buổi kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục còn lại trong hợp đồng. Hôm qua (06/8), cầu thủ 31 tuổi có buổi ra mắt CLB Barcelona tại SVĐ Nou Camp.

Vidal lần đầu tiên đặt chân tới SVĐ Nou Camp trong tư cách là cầu thủ của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Cầu thủ người Chile thể hiện kỹ năng tâng bóng đẳng cấp cùng cậu bé trong trò chơi “Like father, like son” (Cha nào, con nấy”)

Cầu thủ người Chile tâng bóng cầu cậu bé trong ngày ra mắt

Trong một ngày nắng đẹp tại sân Nou Camp, Vidal tỏ ra rất hạnh phúc khi được khoác trên mình chiếc áo CLB Barcelona. Tuy nhiên theo tin tức , buổi ra mắt của Vidal không có sự tham gia của CĐV vì lý do SVĐ Nou Camp đang trong quá trình sửa chữa.

Phát biểu trước báo chí, cầu thủ người Chile cho biết: “Đây là giấc mơ của tôi. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cùng Messi, Suarez. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

“Tôi hy vọng sẽ đạt được mục tiêu của mình đề ra và cống hiến hết mình để chinh phục nó”

Vidal là sự bổ sung cần thiết cho đội hình Barcelona

Vidal được xem như cầu thủ chất lượng và là mảnh ghép hoàn hảo trong chiến thuật của HLV Valverde. Lối của anh thiên về sức mạnh, thi đấu quyết liệt, xứng đáng là chốt chặn quan trọng của Barcelona mùa tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.