VIDEO: Chelsea có “biến”, Ziyech chỉnh đốn Werner

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Đoạn video ghi lại cảnh Hakim Ziyech “chỉnh đốn” Timo Werner trong trận đấu giữa Chelsea và Rennes ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 mới đây đã được chia sẻ rộng rãi.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1, có chuyến làm khách tới sân của Rennes. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Chelsea lại gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự toả sáng của cầu thủ vào sân thay người, Olivier Giroud, đội khách mới có thể giành chiến thắng 2-1 và ra về với trọn vẹn 3 điểm. 

Một trong những nguyên nhân khiến Chelsea phải cậy nhờ đến lão tướng Giroud là bởi, các chân sút trên hàng công đã phung phí nhiều cơ hội. Đặc biệt, tiền đạo Timo Werner đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi. Điều này khiến cho Hakim Ziyech tức giận và lên tiếng "chỉnh đốn" Werner. 

Ziyech "chỉnh đốn" Werner trong trận đấu với Rennes

Trong cuộc so tài với Rennes, Lampard tiếp tục tin tưởng sử dụng Werner ngay từ đầu. Phút thứ 4, chân sút người Đức đã đệm bóng thẳng lên trời dù trước mắt là khung thành rộng. Đến cuối trận, Werner lại phung phí đường kiến tạo thuận lợi của Ziyech khi không thắng được thủ thành đối phương ở pha đối mặt.

Trước pha bỏ lỡ khó tin của người đồng đội, Ziyech đã lập tức có động thái "chỉnh đốn". Không chỉ hét lên với Werner ngay lúc tiền đạo 24 tuổi không tận dụng thành công cơ hội, Ziyech còn chủ động nhắc nhở khi toàn đội thực hiện màn ăn mừng bàn thắng của Giroud. 

Ziyech hét lên khi chứng kiến pha bỏ lỡ của Werner

đồng thời nhắc nhở đàn em

Ziyech cho rằng Werner không thể phung phí thời cơ vàng như vậy, bởi lo ngại Chelsea sẽ phải trả giá đắt. Đáp lại lời nhắc nhở của người đàn anh, Werner nói lời xin lỗi nhanh. Thay vì thái độ cứng rắn trước đó, tiền vệ người Maroc đã vỗ ngực động viên cựu ngôi sao .

Phát biểu sau trận đấu, Lampard cũng không quá căng thẳng về việc Werner không thể ghi bàn. Chiến lược gia người Anh vẫn cảm thấy vui với những gì tân binh đắt giá này thể hiện cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải.

"Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy. Cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng trước đó và cho thấy sự thích nghi với môi trường mới. Về những cơ hội trong trận đấu này, cậu ấy đã cố gắng để ghi bàn nhưng đôi khi có những pha xử lý không như ý muốn".

Werner vẫn đóng góp nhiều bàn thắng cho Chelsea từ đầu mùa

Sau 14 lần ra sân cho Chelsea, Werner đã ghi được 8 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.