VIDEO: Duy Mạnh ghi bàn đầy cảm xúc cho Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 20:27
3.2 /5 của 48 đánh giá

Ngay sau khi Hùng Dũng rời sân vì chấn thương kinh hoàng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã ghi bàn thắng đầy cảm xúc, mở tỷ số cho Hà Nội FC trước CLB TP.HCM.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 5 V.League 2021, CLB TP.HCM tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất. Trận đấu nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi triết lý của hai đội bóng hàng đầu V.League.

Đúng như dự đoán về một trận đấu nảy lửa, thừa sức nóng, cầu thủ hai đội không ngại va chạm. Trong một tình huống Hùng Dũng cẩm bóng ở giữa sân, Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng thô bạo, thậm chí là phi thể thao. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm. Tiền vệ số 88 đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

VIDEO: Duy Mạnh ghi bàn đầy cảm xúc cho Hà Nội FC

Chấn thương của Hùng Dũng không làm Hà Nội FC mất tinh thần. Thậm chí nó còn là đọng lực để các cầu thủ thi đấu máu lửa và quyết tâm hơn.

Phút 35, trong một tình huống đá phạt, Duy Mạnh bật cao đánh đầu, mở tỷ số. Pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Hà Nội FC không cho thủ thành Nguyễn Thanh Thắng bên phía đội chủ nhà một cơ hội nào.

Đáng chú ý sau khi ghi bàn, Duy Mạnh đã chắp tay cầu nguyện cho đàn anh Hùng Dũng vừa dính chấn thương và được đưa thẳng đến bệnh viện. Một bàn thắng và pha ăn mừng quá cảm xúc của Duy Mạnh.

Hơn ai hết, Duy Mạnh là người hiểu rõ cảm giác của Hùng Dũng nhất

Thật trùng hợp, cách đây hơn 1 năm, chính Duy Mạnh là người dính chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo sau pha va chạm với Amido Balde bên phía TP.HCM trận trận đấu ở Siêu cúp Quốc gia. Anh rời sân bằng cáng và bật khóc sau khi biết kết quả chấn thương của mình. Rất hiểu được tâm trnajg của người đàn anh, Duy Mạnh chỉ biết cầu chúc điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Hùng Dũng.

Nói thêm về chấn thương của Quả bóng vàng 2019, HLV Park Hang-seo, HLV Chu Đình Nghiêm và các đồng đội Hà Nội FC cho thấy rõ vẻ mặt lo lắng. Bên cáng, đội trưởng Văn Quyết liên tục động viên đàn em, trước khi Hùng Dũng vào xe cứu thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam