VIDEO: HLV Park trực tiếp xuống sân, chúc mừng Kiatisak và HAGL

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 07:49
2.8 /5 của 391 đánh giá

Sau trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL ở vòng 8 V.League, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp xuống sân để chúc mừng HLV Kiatisak và đội bóng phố Núi, trong đó có cá nhân Văn Toàn.

Chiều tối qua 8/4, đã có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 8 V.League. Dù mất tới 2 trụ cột là đội trưởng Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su, cùng thành tích đối đầu không tốt trong quá khứ, song HAGL tiếp tục có một trận cầu tuyệt hay. 

2 bàn thắng của Văn Toàn và giúp HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội bóng phố Núi, từ trên khán đài VIP, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp xuống sân để chúc mừng HLV Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL.

HLV Park xuống sân, bắt tay chúc mừng Kiatisak và Văn Toàn

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Kiatisak đã tiến đến bắt tay với và chào hỏi BHL SHB Đà Nẵng. Sau đó, Zico Thái tỏ ra sung sướng với chiến thắng này và bắt tay với từng học trò. Có lẽ vì quá vui với trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Kiatisak đã không để ý đến một vị khách đặc biệt đang đứng chờ sẵn để chúc mừng ông cùng toàn đội HAGL.

→ Xem thêm:

Đó là HLV Park, người đã có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL. Đến khi nhận ra sự xuất hiện của thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak rất bất ngờ. Cả 2 đã bắt tay, ôm lấy nhau trong sự reo hò của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Thái Lan tỏ ra đặc biệt nể trọng HLV Park khi liên tục cúi người, kể cả khi bắt tay.

HLV Park chúc mừng HLV Kiatisak

"Chúc mừng, chúc mừng nhé, hay lắm", HLV Park chia vui cùng HLV Kiatisak. Đáp lại lời chúc của chiến lược gia người Hàn Quốc là câu "Cám ơn" theo tiếng Thái của Zico. Thậm chí, khi HLV Park đã đi được một đoạn, HLV Kiatisak vẫn chắp tay lại và tiếp tục nói lời cảm ơn.

→ Xem thêm:

Văn Toàn cũng nhận được lời khen ngợi từ HLV Park với những gì đã thể hiện trong trận đấu với SHB Đà Nẵng cũng như ở 7 vòng đấu vừa qua. Do không có nhiều thời gian nên HLV Park chỉ mỉm cười, chúc mừng và xoa đầu Văn Toàn rồi bước đi. Xuân Trường đứng gần đó cũng chỉ biết cười với hành động đầy tình cảm của nhà cầm quân 63 tuổi dành cho học trò.

Văn Toàn đang có phong độ cực kì cao

Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất mà HAGL được nhận sau trận đấu thứ 7 liên tiếp bất bại tại V.League năm nay. 3 điểm có được cũng giúp HAGL lấy lại ngôi đầu bảng từ tay .

Video highlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam