VIDEO: Mbappe cho cầu thủ Lyon hít khói bằng màn tăng tốc kinh hoàng, ghi bàn cho PSG

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:45
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG mới đây lại khiến cầu thủ đối phương phải hít khói bởi tốc độ kinh hoàng trước khi ghi bàn vào lưới Lyon tại bán kết cúp quốc gia Pháp 2019/20 trên sân Groupama.

PSG có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Lyon tại bán kết cúp quốc gia Pháp 2019/20 trên sân Groupama. Trong chiến thắng này tiền đạo Kylian Mbappe đóp góp một cú hat-trick, hai bàn thắng còn lại của PSG được do công của Neymar và Pablo Sarabia.

Trong 3 bàn thắng ghi được vào lưới Lyon, Mbappe khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho PSG và cũng là bàn thắng thứ hai của anh trọng trận đấu này. Cụ thể ở phút 70 của trận đấu, Mbappe đã quyết định lùi sâu hỗ trợ phòng ngự khi Lyon đang tổ chức tấn công.

Mbappe lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Lyon

Và không khó để tiền đạo người Pháp giành lại quyền kiểm soát bóng sau một tình huống chuyền bóng cẩu thả của cầu thủ đối phương. Từ nửa phần sân nhà, Mbappe quyết định đột phá nhờ điểm mạnh về nền tảng thể lực và tốc độ đã được kiểm chứng từ lâu.

Từ lúc cướp bóng, đi bóng và ghi bàn, Mbappe đã ghi chuyển quãng đường 70m. Đáng nói với tốc độ khủng khiếp của mình, tiền đạo người Pháp đã bỏ lại sự truy cản của cầu thủ đối phương rất xa trước khi có động tác giả lừa thêm một hậu vệ của Lyon và ghi bàn.

Với 3 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Lyon, Mbappe đã nâng tổng số bàn thắng ở mùa giải này lên con số 30 trên tổng số 32 lần ra trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đây quả thực là một con số quá ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi.

VIDEO: Mbappe cho cầu thủ Lyon hít khói bằng màn tăng tốc kinh hoàng, ghi bàn cho PSG

Như vậy, Mbappe đã có 2 mùa giải liên tiếp cán mốc từ 30 bàn trở lên. Mùa giải trước tiền đạo người Pháp có cho mình 39 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Quay trở về với chiến thắng 5-1 của PSG trước Lyon, kết quả này giúp Gã nhà giàu nước Pháp tioeens vào chung kết cúp quốc gia gặp một trong hai đội Etienne hoặc Rennes.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp