VIDEO: Messi ghi siêu phẩm solo, tưởng nhớ Maradona

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 22:35
2.9 /5 của 108 đánh giá

Trong trận đại thắng của Barca ở vòng 11 La Liga, siêu sao Lionel Messi ghi dấu ấn với siêu phẩm solo đẳng cấp để tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona.

Tối nay (29/11), đã giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Osasuna ở vòng 11 La Liga để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Siêu sao Lionel Messi trở lại sau quãng nghỉ ĐTQG và lập tức tỏa sáng mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Nou Camp.

Không chỉ là nguồn cảm hứng cho mỗi pha lên bóng của Barca, Messi còn góp dấu giày ở bàn mở tỉ số của Braithwaite và trực tiếp ghi bàn ấn định thắng lợi. Đáng chú ý, pha lập công của siêu sao người Argentina là một màn độc diễn cá nhân cực kỳ đẳng cấp.

Phút 73, nhận bóng ở khu vực giữa sân, Messi chỉ cần một cái lắc người để vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Osasuna, sau đó làm động tác giả để đi bóng qua 1 cái bóng áo trắng nữa trước khi tung cú sút chéo góc uy lực làm tung lưới thủ môn Herrera.

Bàn thắng thể hiện đầy đủ tố chất siêu phàm của siêu sao 33 tuổi. Sau khi lập công, Messi đã có pha ăn mừng đầy ý nghĩa nhằm tưởng nhớ đến Diego Maradona – huyền thoại bóng đá Argentina mới qua đời ở tuổi 60 vì bệnh tật.

Messi tưởng nhớ tới huyền thoại Diego Maradona sau siêu phẩm solo

Sự ra đi của Maradona mang đến niềm tiếc thương vô bờ đối với làng túc cầu. Cá nhân Messi, người được coi là truyền nhân của “Cậu bé Vàng” – siêu sao của Barca đã gửi bức tâm thư xúc động để tưởng nhớ vĩ nhân.

"Đây là một ngày buồn đối với tất cả người dân của Argentina cũng như bóng đá thế giới. Maradona đã rời xa, nhưng ông ấy sẽ không bao giờ bỏ lại chúng ta, bởi Diego Maradona là vĩnh cửu.

Tôi sẽ lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp đẽ mà mình từng có với Maradona. Nhân cơ hội này, tôi cũng muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Maradona. Mong ông yên nghỉ", Messi viết trên trang cá nhân.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha