VIDEO: SLNA bị trọng tài FIFA từ chối quả phạt đền trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 09:04
3 /5 của 58 đánh giá

SLNA đã bị trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà từ chối một quả phạt đền trong trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League diễn ra vào chiều qua 17/4.

Chiều qua 17/4, trận derby xứ Nghệ giữa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 10 V.League đã diễn ra trên sân Vinh. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương, song SLNA đã bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 0-2. 

Trong ngày mà tiền đạo bị kèm chặt, SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm đường vào cầu môn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù vậy, SLNA có một tình huống rất rõ ràng để ghi bàn, song trọng tài đã từ chối cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

Tình huống bị từ chối phạt đền của SLNA

Tình huống xảy ra ở phút 74, khi tỉ số đang là 0-1 nghiêng về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Từ cánh trái, Mạnh Quỳnh thực hiện quả đá phạt góc cho SLNA. Bóng được rót vào trong vòng cấm và thủ môn bên phía đội khách đã phải bay người hết cỡ để đẩy quả bóng ra ngoài. 

>> Xem thêm:

Bóng tìm đến chân của Thế Nhật và cầu thủ này lập tức vung chân dứt điểm. Tuy nhiên, trong nỗ lực cản phá, bóng được cho là đã chạm tay Thanh Thụ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đứng rất gần pha bóng này nhưng quyết định không thổi phạt đền cho SLNA. Các cầu thủ SLNA phản ứng rất quyết liệt, nhưng quyết định cuối cùng được đưa ra chỉ là một quả phạt góc.

SLNA nhận thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà là trọng tài được đánh giá rất cao của . 2 mùa giải liên tiếp ở V.League 2019 và 2020, ông đều nhận được danh hiệu Còi vàng với số điểm rất cao. Vị vua áo đen này cũng từng được giao cầm còi rất nhiều trận cầu mang tính chất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của các đội bóng.

Dù vậy, giống như những mùa giải đã qua, công tác trọng tài ở V.League 2021 để lại khá nhiều tranh cãi. Sau 10 vòng đấu, không ít các sai phạm được đưa ra xử lý.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bắt chính trận derby xứ Nghệ

Thua trận này, SLNA rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm sau 10 trận đã đấu. Thành tích tệ hại này khiến người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ không khỏi phiền lòng. Ở trận đấu tiếp theo, SLNA sẽ bước vào vòng 1 Cúp Quốc gia và đối thủ của họ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Phố Hiến.

Video highlights SLNA - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam