VIDEO: Tình huống Tuấn Anh xoay sở tuyệt vời thoát pressing giữa vòng vây cầu thủ UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 21:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục có màn trình diễn đẳng cấp trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE. Đặc biệt ở tình huống cầu thủ của HAGL xoay sở tuyệt vời để thoát pressing giữa vòng vây cầu thủ đội bạn khiến khán giả phải trầm trò thán phục.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình, ngoài điểm nhấn là bàn thắng siêu phẩm của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Tuấn Anh còn gây chú ý bởi màn trình diễn siêu hạng.

Ngoài việc luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, Tuấn Anh cũng khiến hàng vạn khán giả ở Mỹ Đình thích thú bởi những pha xử lý mềm mại dưới đôi chân “ma thuật” của mình.

→ Xem thêm:

Trong cả trận đấu, có không ít những tình huống tiền vệ 24 tuổi này bị 3-4 cái bóng áo trắng quây lấy, nhưng bằng khả năng thoát pressing rất hay, Tuấn Anh vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ.

Tuấn Anh xoay sở tuyệt vời thoát pressing giữa vòng vây cầu thủ UAE

Chứng kiến màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Tuấn Anh những người xem qua truyền hình và đặc biệt là giới chuyên môn cũng phải “ngả mũ” thán phục.

Trong hàng loạt những pha xử lý ấy, Tuấn Anh khiến người hâm mộ phấn khích nhất ở tình huống xử lý ở phút thứ 55 của trận đấu. 

Nhận thấy Quang Hải bị cầu thủ đối phương áp sát lấy bóng, Tuấn Anh lập tức giành lại quyền kiểm soát bằng pha xử lý thông minh.

Cầu thủ số 10 bên phía đội khách đã cố gắng hết sức để lấy lại bóng từ chân Tuấn Anh nhưng không thể tiếp cận được trái bóng. Tuấn Anh cũng phối hợp nhịp nhàng cùng đồng đội để thoát pressing giữa vòng vây của các cầu thủ UAE.

Người hâm mộ đã rất lo lắng khi ngay sau tình huống đó Tuấn Anh đã nằm sân vì bị đau. Thế nhưng may mắn thay khi tiền vệ của HAGL có thể tiếp tục đứng dậy thi đấu.

Nói về kết quả của trận đấu tỉ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam, với việc Malaysia đánh bại Thái Lan, ĐT Việt Nam đã chính thức vươn lên vị trí nhất bảng G.

Phong Trần

 

 

Bình luận bài viết